WFSJ tuyển giảng viên báo chí khoa học

Toàn bộ dự án SjCOOP kéo dài hai năm (từ tháng 6-2013 đến 6-2015), trong đó chương trình tư vấn kéo dài 18 tháng (từ tháng 7-2013 đến ngày 12-12-2014). Dù là dự án tư vấn từ xa, các giảng viên và các nhà báo trẻ sẽ có bốn cuộc gặp gỡ trực tiếp để trao đổi công việc (sáu tháng/lần) cũng như tham gia các chuyến đi thực tế hoặc hội thảo khoa học tại châu Á.

Để triển khai dự án SjCOOP tại Việt Nam, WFSJ cần tuyển hai giảng viên là các nhà báo có kinh nghiệm vững chắc về các vấn đề khoa học để hướng dẫn các nhà báo trẻ. Tiêu chuẩn, trách nhiệm và quyền lợi của giảng viên được đăng tải tại http://www.wfsj.org/sjcoop-asia/page.php?id=288. Hạn chót nộp đơn là ngày 12-5-2013. Mẫu đơn đăng tải trên trang www.wfsj.org.

Các giảng viên sẽ hướng dẫn các nhà báo trẻ phát triển kỹ năng đưa tin về các vấn đề khoa học như nông nghiệp, biến đổi khí hậu, sức khỏe, giảm thiểu thiên tai, năng lượng. Giảng viên và các nhà báo trẻ sẽ làm việc theo ba nhóm tiếng Việt, tiếng Bahasa (Indonesia) và tiếng Anh. Mỗi nhóm sẽ có hai giảng viên và 8-10 nhà báo trẻ.

BÌNH YÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm