"Vua diệt chuột" sốc nặng vì chuột to gần bằng con chó nhà

"Vua diệt chuột" sốc nặng vì chuột to gần bằng con chó nhà ảnh 1Con chuột khổng lồ mới được phát hiện. (Nguồn: mirror.co.uk)
Chú chuột khổng lồ trên dài tới 18inch (gần 48cm). Kích thước của nó tương đương với một con mèo trưởng thành, thậm chí là gần bằng con chó nhà của anh McKendry. "Con chuột có kích thước của một con mèo khi dài tới 18inch và thậm chí có thể là 20inch. Tôi cầm đuôi của nó và nghĩ rằng nó đã chết nhưng thực sự sợ hãi khi nó cố gắng quay cổ lại để cắn vào tay tôi. Ngay lập tức, tôi đã ném nó xuống đất và để chú chó của mình vồ nó. Bạn sẽ không thể tin được kích thước của nó cho đến khi bạn nhìn thấy nó”-

McKendry chia sẻ về giây phút kinh hoàng khi đối mặt với con chuột.

Cơn ác mộng của gia đình McKendry ở Bắc Ireland đến từ bốn năm trước khi anh nghe thấy một tiếng động vang lên trên mái của phòng khách. Lúc đầu anh tưởng tiêng ồn của các con chim nhưng sau đó anh đã phát hiện rằng đó là một con chuột lớn.

Chuột xuất hiện tại nhà của McKendry nhiều đến nỗi đứa con trai bốn tuổi của anh còn cho rằng đó là vật nuôi trong gia đình.

Anh McKendry cho biết thêm, kích thước của những con chuột ngày càng phát triển. Anh đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các cơ quan chức năng nhằm chấm dứt những cơn ác mộng khi liêp tiếp đối mặt với chúng./.

"Vua diệt chuột" sốc nặng vì chuột to gần bằng con chó nhà ảnh 2
Một trong những con chuột được tìm thấy trong nhà của Se McKendry. (Nguồn: mirror.co.uk)

Theo Huy Đồng (Vietnam+) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm