Vụ máy bay cảnh sát Indonesia rơi:Tìm thấy thêm thi thể

Chiếc máy bay M28 Slytruck mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu hôm 3-11. Lúc gặp nạn, máy bay đang đi từ Pangkal Pinang, tỉnh Bangka Belitung đến tỉnh đảo Riau, phía tây Indonesia và chở theo 13 người gồm tám hành khách và năm thành viên phi hành đoàn.

Máy bay M-28 của Indonesia gặp nạn khi đang chở theo 13 người.

Máy bay M-28 của Indonesia gặp nạn khi đang chở theo 13 người. Ảnh: REUTERS

Các ghế máy bay và túi hành lý cùng với các bộ phận cơ thể đã được các ngư dân ở đảo Riau phát hiện vào chiều 3-11. Ông Bambang Soelistyo, quan chức đội tìm kiếm cứu hộ Indonesia, cho biết các thi thể tìm thấy đã được đưa đến BV Bhayangkara ở đảo Batam. Hầu hết các thi thể được tìm thấy này đã không còn nguyên vẹn. Cũng theo ông, công tác tìm kiếm cứu hộ sẽ được tiếp tục triển khai trong vòng một tuần nữa.

Theo AFP, Indonesia là đất nước có mức độ an toàn hàng không thấp. Nước này gần đây thường xảy ra các vụ tai nạn hàng không. Tuy nhiên với vụ M28 Slytruck, cảnh sát Indonesia khẳng định chiếc máy bay lúc gặp nạn đang có tình trạng tốt và phi công có kinh nghiệm.

Hồi tuần trước, một chiếc trực thăng quân sự Indonesia bị rơi trên đảo Borneo khiến ba người thiệt mạng. Trước đó, một máy bay chở hàng của nước này cũng bị rơi ở khu vực Papua làm chết bốn người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm