Vợ Donald Trump bất ngờ chia sẻ chuyện đời tư

CNN đưa tin, trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi với PV Mika Brzezinski của chương trình "Morning Joe" được phát trên kênh truyền hình MSNBC vào hôm 24-2, cô Melania Trump - cựu người mẫu Slovenia đã chia sẻ cởi mở về cuộc sống của mình trước và sau khi kết hôn với ông Donald Trump và chiến dịch tranh cử tổng thống của chồng mình.

Melania Trump - vợ của ứng viên tổng thống Donald Trump. Ảnh: CNN

“Những gì đang xảy ra thật đáng ngạc nhiên và chúng tôi rất vui mừng” - vợ ông trùm bất động sản nói.

Cô cũng kể về cuộc hành trình trở thành công dân Mỹ của mình như thế nào. Cô cũng lên tiếng nói rằng mặc dù chồng cô thường có những phát biểu cứng rắn về vấn đề nhập cư trái phép nhưng ông ấy không bao giờ miệt thị những người nhập cư ở Mỹ hợp pháp.

“Tôi tuân thủ luật pháp làm những gì phải làm. Tôi nộp đơn xin thị thực. Tôi được nhập cảnh theo hệ thống. Tôi tới đây theo đúng quy định của pháp luật, các bạn cũng nên làm như thế” - Melania nói.

Melania Trump bác bỏ những chỉ trích nhằm vào ông Trump liên quan đến những đề xuất chính sách như tạm cấm người đạo Hồi nhập cảnh vào Mỹ.

“Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó. Chúng tôi biết mọi người sẽ đánh giá ông ấy và gào tên ông ấy. Họ không đủ tin tưởng vào ông ấy” - cô nói. “Những gì ông ấy nói chỉ là tạm thời, chứ không phải là đối với tất cả người Hồi giáo. Ông ấy chỉ muốn bảo vệ người Mỹ. Ý ông ấy là sẽ rất nguy hiểm nếu để mọi người ra vào Mỹ tự do, khi chúng ta không cần biết đó là ai và họ sẽ làm gì” - cô Melania nói.

Cô Menlania nói rằng chồng cô là người đối xử với phụ nữ công bằng như với nam giới mặc dù trước đó tỉ phú này đã có những lời lẽ xúc phạm đến nữ nhà báo Megyn Kelly của hãng tin Fox News.

Melania Trump ít khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình vận động tranh cử của chồng. Cô chủ yếu dành thời gian cho cậu con trai Barron chín tuổi. Tuy nhiên, tuần trước, cô đã có bài phát biểu trước đám đông người ủng hộ ông Trump sau khi ông giành chiến thắng ở bang South Carolina.

"Tôi muốn cuộc sống của con trai tôi diễn ra một cách bình thường nhất có thể” - Melania nói với Brzezinski.

Tuy ít tham gia các chương trình vận động tranh cử của chồng nhưng cô tiết lộ cô thường xuyên liên lạc với chồng và chia sẻ những suy nghĩ của mình. “Tôi có luôn nhất trí quan điểm với ông ấy không? Không và tôi cũng nói thẳng với ông ấy. Nói lên quan điểm của tôi. Nói những gì mà tôi nghĩ. Đôi khi ông ấy nghe, có lúc thì không” - cô chia sẻ.

Tỉ phú Donald Trump hiện đang là ứng viên dẫn đầu trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Nếu điều này thành sự thực thì Melania Trump sẽ thành đệ nhất phu nhân Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm