Vợ cũ của ông Trump: Tôi lo sợ!

Vợ cũ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà Ivana Trump vẫn giữ liên lạc với ba người con của họ và cho biết bà đang theo dõi các cập nhật về sức khỏe của chủ nhân Nhà Trắng.

“Tôi sẽ lo sợ cho đến khi ông ấy khỏe lại và thoát khỏi tình trạng đó. Đó là một khoảng thời gian rất khó khăn. Nó rất căng thẳng” - bà Ivana Trump, 71 tuổi, nói với tạp chí People hôm 3-10 về kết quả chẩn đoán của chồng cũ.

“Tôi đã nói chuyện với tất cả các con của mình và tất nhiên, chúng rất lo lắng” – bà Ivana Trump nói khi đề cập Donald Trump Jr., Eric Trump và Ivanka Trump – ba người con mà bà có với ông Trump trong thời gian chung sống từ năm 1977 đến năm 1992.

Bà Ivana Trump. Ảnh: GETTY

Ông Trump, 74 tuổi, đã được đưa đến Bệnh viện Walter Reed vào chiều 2-10 sau khi thông báo trước đó cùng ngày rằng ông và vợ, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Hôm 3-10, hãng tin AP dẫn lời Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump trải qua một giai đoạn “rất đáng lo ngại” hôm 2-10, và 48 giờ tới sẽ có tính quyết định về việc điều trị cho ông.

Trong khi đó, hãng Reuters dẫn một nguồn thạo tin tình hình sức khỏe của Tổng thống Trump cho biết cùng ngày 3-10 là chủ nhân Nhà Trắng chưa chuyển sang giai đoạn bình phục rõ rệt sau khi nhiễm COVID-19, và một vài dấu hiệu sinh tồn của ông trong 24 giờ qua là rất đáng lo ngại.

Tiết lộ của nguồn tin này về tình trạng sức khỏe của Tổng thống Trump có vẻ như mâu thuẫn với đánh giá mà một nhóm bác sĩ đưa ra trong cuộc họp báo trước đó trong ngày 3-10, rằng chủ nhân Nhà Trắng “đang rất khỏe”, theo Reuters.

Trong một bản ghi nhớ được đưa ra vào cuối ngày 2-10, một trong các bác sĩ đang điều trị cho Tổng thống Mỹ nói rằng ông Trump đã được điều trị bằng remdesivir, một loại thuốc kháng virus.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm