Vợ các cầu thủ Chapecoense sẽ về sống chung một nhà

Theo Daily Mail ngày 3-12, thông tin trên do một trong số những người vợ của các cầu thủ xấu số của đội bóng Chapecoense tiết lộ.

Tiền vệ Cleber Santana (36 tuổi) - một trong số các cầu thủ Chapeconense không may thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở Colombia hôm 28-11. Rosangela Loureiro, người “đầu ấp tay gối” với tiền vệ Cleber suốt 15 năm qua cho hay các con trai của cô Cleber, 14 tuổi và Haroldo, 11 tuổi, đã khóc ròng rã, cứ đòi gặp cha kể từ sau thảm kịch.

đội bóng Chapecoense

Tiền vệ Cleber Santana (36 tuổi) và vợ Rosangela Loureiro. Ảnh: Daily Mail

“Anh ấy là tất cả với chúng tôi, anh ấy là một nửa của tôi, là mọi thứ tôi biết. Tất cả những gì tôi học được là từ anh ấy. Tôi trưởng thành hơn, mạnh mẽ như ngày hôm nay là nhờ anh ấy” – Rosangela nói.

Cô chia sẻ thêm: “Tôi không biết sẽ phải làm gì khi không có anh. Đối với những người vợ và bạn gái của các anh, tương lai đều mờ mịt. Vì thế, chúng tôi quyết định sẽ xích lại gần nhau để giúp đỡ nhau, cùng nhau đối mặt với nỗi đau này. Một số người trong chúng tôi sẽ chuyển đến ở cùng nhau trong một ngôi nhà”.

Được biết, Rosangela cùng vợ và bạn gái của các cầu thủ đã thiệt mạng hiện được điều trị tâm lý để có thể vững tâm vượt qua đau đớn.

Hôm 28-11, máy bay British Aerospace 146 rơi trên vùng núi Colombia, làm 75 người trong đó có gần toàn bộ đội bóng đá Chapecoense của Brazil thiệt mạng, sáu người sống sót. Chiếc máy bay British Aerospace 146 thuộc hãng hàng không LaMIA (Bolivia) bị nạn khi đang chở đội bóng Chapecoense đến Medellin đá lượt đi chung kết Cúp CLB Nam Mỹ vào ngày 30-11. 

Trước khi tai nạn xảy ra phi công đã yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp vì máy bay bị trục trặc kỹ thuật. Sân bay gần nhất đã sẵn sàng nhưng máy bay đã rơi trước khi kịp hạ cánh. Cũng có thông tin máy bay bị hết nhiên liệu, gặp trục trặc về điện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm