Video: Chủ hàng thịt rượt nhà bảo vệ động vật ra khỏi chợ

Theo kênh RT ngày 13-10, một nhóm nhà hoạt động vì quyền động vật đã bị nhiều chủ hàng thịt tại một khu chợ ở London (Anh) rượt đuổi sau khi bị nhóm này gây rối và cản trở công việc kinh doanh.

Cuộc xô xát diễn ra sau khi những thành viên nhóm Direct Action Everywhere (DxE) cố gắng tổ chức một cuộc biểu tình phản đối ngược đãi động vật tại khu chợ Smithfield ở thủ đô London, Anh.

Một video được ghi lại đã cho thấy cuộc ẩu đả dữ dội giữa các nhà hoạt động và những người bán thịt mặc áo khoác trắng. Hai bên liên tục tấn công nhau cho đến khi những nhân viên quản lý khu chợ đến xử lý tình hình.

Nhóm này đã công bố đoạn video vài ngày sau cuộc ẩu đả và cho rằng họ đã bị ném trứng và "các bộ phận động vật đông lạnh" vào người, bị dội nước đá, cũng như bị đá và đấm.

Đại diện khu chợ Smithfield cho biết vụ việc diễn ra ngày 9-10, nhưng không tiết lộ thêm thông tin chi tiết.

DxE là một phong trào quốc tế với một số phân nhóm rải rác khắp nước Anh. Các thành viên cho biết họ muốn "làm xáo trộn các hoạt động bóc lột động vật" thông qua việc gây rối không bạo lực.

Trước đó, các thành viên của nhóm đã đeo mặt nạ có hình lợn và gà, đồng thời sử dụng máu giả để gây rối tại một cửa hàng McDonald's.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm