Vận động viên golf “phát điên” khi bị ong khổng lồ tấn công

Vận động viên golf “phát điên” khi bị ong khổng lồ tấn công ảnh 1Những con ong bắp cày tỏ ra rất hung hãn. (Nguồn: Getty)
Theo đó, khi đang thi đấu ở lỗ thứ năm vòng hai giải Maybank Malaysia Open, Larrazabal đã bị một đàn ong bắp cày tấn công. Dù đã ra sức để xua đuổi nhưng trước sự tấn công dữ dội của đàn ong, Larrazabal đã phải chọn giải pháp nhảy xuống hồ.

Larrazabal cho biết đây là sự cố đáng sợ nhất mà anh gặp phải trong sự nghiệp của mình. Những con ong đã cắn tay golf này tới 20 lần.

"Tôi đang đi dọc sân golf và bỗng nhiên cảm thấy có gì đó trên mũi của mình. Tôi cố gắng xua đuổi nó nhưng không được. Ban đầu tôi không nghĩ rằng đó là những con ong bởi chúng có lớn gấp ba lần so với những con ông thường. Sau đó một đàn ong, phải tầm 30-40 con lao vào tấn công tôi" - tay golf 30 tuổi cho biết.

Vận động viên golf “phát điên” khi bị ong khổng lồ tấn công ảnh 2Larrazabal cố gắng xua đuổi đàn ong. (Nguồn: Enterprise)
"Tôi không biết phải làm gì. Người xách gậy nói với tôi rằng tôi cần phải chạy đi và tôi bắt đầu chạy như một thằng điên. Tuy nhiên, những con ong vẫn không ngừng tấn công và mọi người khuyên tôi nên nhảy xuống hồ. Tôi chỉ kịp cởi giầy, ném bảng điểm xuống đất và nhảy xuống hồ. Đó là khoảnh khắc đáng sợ nhất trong sự nghiệp của tôi” - Larrazabal chia sẻ thêm về sự sợ hãi của mình.

Ngay sau khi thoát khỏi sự truy sát của đàn ong, Larrazabal đã được các bác sỹ sơ cứu bằng một vài mũi tiêm và thay quần áo để tiếp tục thi đấu./.

Vận động viên golf “phát điên” khi bị ong khổng lồ tấn công ảnh 3Larrazabal phải nhảy xuống hồ để tránh đàn ong. (Nguồn: Enterprise)

Theo vietnamplus

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm