Twitter gỡ bài đăng của Tổng thống Trump vì vi phạm bản quyền

Twitter đã gỡ xuống một hình ảnh mà Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng lên trước đó, sau khi nhận được khiếu nại bản quyền từ báo The New York Times.

Theo hãng tin Reuters, bức ảnh bị xóa là ảnh chụp Tổng thống Trump do chính ông đưa trên trang Twitter cá nhân hôm 30-6 với nội dung: "Trên thực tế, họ không đuổi theo tôi. Họ đuổi theo bạn. Tôi chỉ ở vị trí ngáng đường".

Twitter đã gỡ xuống một hình ảnh mà Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng lên trước đó, sau khi nhận được khiếu nại bản quyền. Ảnh: REUTERS

Đây là bức ảnh của phóng viên tờ The New York Times, từng đăng kèm theo một bài viết trên báo này về Trump lúc còn là ứng viên tổng thống. Bức ảnh được chụp vào tháng 9-2015.

Sau khi gỡ bức ảnh của ông Trump, Twitter đã thay vào vị trí đó dòng thông báo rằng "Hình ảnh này đã bị xóa để phản hồi lại báo cáo từ người sở hữu bản quyền".

Đây là động thái mới nhất của Twitter về việc kiểm soát nội dung các bài đăng của Tổng thống Trump. Trước đó, ông Trump từng bị gắn cờ hoặc bị xóa bài đăng trên Twitter do vi phạm các chính sách của trang mạng này.

Hiện cả Twitter và báo The New York Times chưa trả lời yêu cầu bình luận của Reuters.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm