Tổng thống Putin nói sẽ kết hôn vào một ngày nào đó

Trong buổi họp báo thường niên ngày 20-12, khi được một PV hỏi về dự định kết hôn, Tổng thống Nga Vladimir Putin trả lời rằng “là một người chuẩn mực”, ông sẽ kết hôn vào một ngày nào đó, theo RT.

Nhà lãnh đạo Nga còn hỏi ngược lại PV đó đã kết hôn chưa. Khi PV xác nhận, ông đáp rằng: “Rồi ư? Anh ấy đã kết hôn và muốn tôi cũng vậy. Là một người chuẩn mực, tôi cũng sẽ kết hôn vào một ngày nào đó thôi”. Tuy nhiên, ông không tiết lộ cô dâu tương lai là ai.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại lễ khai mạc City Days tổ chức tại Quảng trường Đỏ (Moscow) năm 2016. Ảnh: SPUTNIK

Cuộc sống riêng tư của Tổng thống Putin là một trong những bí mật được giữ kín nhất vì ông có xu hướng trả lời rất ngắn gọn và miễn cưỡng các câu hỏi liên quan tới gia đình ông.

Năm 1983, Tổng thống Putin kết hôn với bà Lyudmila Putina - một nhà ngôn ngữ học ở TP St.Petersburg và có với nhau hai con gái. Đến năm 2013, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn sau 30 năm chung sống trên kênh Russia 24.

Bà Putina cho biết ly hôn là quyết định chung của hai người vì cả hai hoàn toàn không hiểu đối phương.

Ông Putin là tổng thống Nga đầu tiên ly hôn khi còn đương nhiệm. Đây không phải lần đầu Tổng thống Putin đối mặt với câu hỏi liên quan tới đời sống cá nhân.

Năm 2008, một tờ báo lá cải tung tin đồn ông Putin có ý định cưới vận động viên thể dục dụng cụ người Nga Alina Kabaeva. Ông phủ nhận thông tin này và nói ông yêu “tất cả phụ nữ Nga”, theo Sputnik.

Sau khi “đường ai nấy đi” với bà Putina năm 2013, trong một cuộc họp năm 2014, Tổng thống Putin lần nữa gặp phải câu hỏi từ báo giới rằng liệu nước Nga sẽ có một đệ nhất phu nhân mới hay không. Ông không trả lời trực tiếp câu hỏi này mà chỉ nói rằng trước hết ông cần giúp người vợ cũ tái hôn.

Năm 2016, cũng trong một cuộc họp báo, nhà lãnh đạo Nga đã trêu chọc các PV khi trả lời câu hỏi tương tự về dự định kết hôn của mình.

Ông Putin đáp rằng ông đang làm việc rất tốt và hứa sẽ “thỏa mãn sự tò mò của các nhà báo vào một ngày nào đó”. Ông đùa rằng tại sao vấn đề này lại thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy, hay vì nó không ảnh hưởng tới tỉ giá hối đoái hay giá dầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm