Thủ tướng Merkel: 5 năm chỉ 1 bộ đồ leo núi

Một bức hình chụp bà Merkel đi leo núi mới đây cho thấy người phụ nữ đầy quyền lực vẫn giản dị mặc lại bộ đồ leo núi mà bà đã mặc trong 4 lần leo núi trước đây.

Thủ tướng Merkel: 5 năm chỉ 1 bộ đồ leo núi ảnh 1
Bức ảnh mới nhất trong chuyến leo núi của bà đầm thép Angela Merkel vào tháng 8 năm nay.

Vị nữ tổng thống 63 tuổi đang tận hưởng kì nghỉ với chồng bà, ông Joachim Sauer, 68 tuổi, ở dãy núi Ortles ở miền bắc nước Ý.

Hình ảnh mới nhất cho thấy bà Merkel vẫn trung thành với chiếc áo đỏ kẻ caro và quần đi bộ sáng màu mà bà đã từng mặc trong chuyến leo núi hồi năm 2013.

Từ năm 2013, người ta đã thấy bà Merkel trong trang phục áo sọc đỏ, quần leo núi sáng màu cùng chồng xuất hiện ở dãy núi Ortles ở miền bắc nước Ý.

Tháng 7-2014, bà Merkel vẫn chọn ngọn núi ưa thích ở Ý để leo núi.

Trang phục leo núi quen thuộc của bà Merkel năm 2015.

Bộ đồ này cũng từng được nữ thủ tướng mặc trong chuyến leo núi tháng 8-2016.

Sự giản dị trong ăn mặc của nữ tổng thống làm gợi nhớ về cựu Thủ tướng David Cameron, ông thường xuyên mặc chiếc áo polo màu xanh trong kỳ nghỉ hè của mình với vợ Samantha.

Bức hình chuyến đi nghỉ của bà Merkel được đăng tải sau khi bức hình chụp nữ thủ tướng Anh Theresa May xuất hiện ở Ý với một chiếc đầm hồng trang nhã. Vị nữ thủ tướng này cũng bị cho là đã mặc chiếc đầm hồng này 2 lần trong chuyến du lịch khám phá hồ Garda với chồng Philip.

Thủ tướng Theresa May xuất hiện ở Ý với một chiếc đầm hồng trang nhã. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm