Quý tử nhà Tổng thống Trump bất ngờ ly hôn

Vợ của Donald Trump Jr. đang hoàn tất những thủ tục pháp lý cuối cùng hôm 15-3, để chính thức kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm của họ. Đồng thời, tuyên bố rằng dẫu mỗi người đã chọn đi một con đường riêng thì họ vẫn tôn trọng lẫn nhau, cũng như tôn trọng gia đình hai bên.

Vụ ly hôn được tòa án xếp vào dạng "không tranh chấp", cho thấy 2 vợ chồng bà Vanessa đưa ra quyết định trong trạng thái thân thiện.

Đơn ly hôn của  Vanessa Trump đã được tòa án tối cao chấp nhận. Ảnh: Tmz

Donald Jr., 40 tuổi là con trai đầu lòng của Tổng thống Donald Trump và người vợ đầu tiên là bà Ivana. Anh hiện nay đang tiếp quản Trump Organization, với chức vụ phó giám đốc điều hành.

Năm 2005, Donald Jr. kết hôn với cựu người mẫu kiêm nhà thiết kế Vanessa Hayden. Chính ông Trump đã "mối lái" hai người đến với nhau tại một buổi biểu diễn thời trang vào năm 2003.

Donald Trump Jr. là con trai cả của Tổng thống Trump với vợ đầu Ivana. Ảnh: AP

Sau 12 năm chung sống, cả hai có với nhau 5 người con là Kai (10 tuổi), Donald III (9 tuổi), Tristan (6 tuổi) và Spencer (5 tuổi) và Chloe (3 tuổi).

Trong một tuyên bố chung của Trump Jr. và vợ - Vanessa Trump đưa ra thông qua tổ chức Trump Organization, họ cho biết: "Sau 12 năm chung sống, chúng tôi đã quyết định đường ai nấy đi. Chúng tôi đã có cùng nhau 5 đứa con xinh đẹp và bọn trẻ vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm