Ông Obama bất ngờ xuất hiện tại một trường học ở Mỹ

Khi các em học sinh của Trường trung học Công nghệ McKinley đang chăm chú nghe giảng, ông Obama bước vào lớp học trong sự bất ngờ và đầy phấn khích của cả lớp.

Đoạn video Ông Obama post lên Twitter cho thấy các em học sinh rất hào hứng khi gặp được cựu Tổng thống. Ảnh cắt từ clip (Tweeter Obama)

Tiếp đó, cựu Tổng thống Mỹ bày tỏ niềm tin vững chắc vào thế hệ tương lai khi nói chuyện với các em học sinh: "Một trong những điều tôi làm trong suốt nhiệm kỳ của mình là gặp gỡ các nhóm thanh niên ở khắp mọi nơi, ở Mỹ hay bất cứ những nơi nào khác tôi đến, chỉ để hiểu các bạn mong muốn điều gì, quan tâm điều gì vì tôi tin rằng, chính các bạn sẽ giải quyết hầu hết vấn đề mà chúng ta đang đối mặt".

Sau đó, ông Obama cũng đăng tải đoạn video lên Instagram và Twitter với dòng chú thích. "Những người trẻ mà tôi gặp tại trường Công nghệ McKinley hôm nay là lý do tôi hy vọng về tương lai. Tất cả những học sinh trên cả nước hãy làm chúng tôi tự hào, các bạn là người dẫn dắt đất nước sau này và chúng tôi cần các bạn"

Trường trung học Công nghệ McKinley là một trong những trường chuyên dạy các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

Sau khi rời Nhà Trắng, ông Obama ít xuất hiện trước công chúng. Thay vào đó, cựu tổng thống dành thời gian cho gia đình và chỉ phát biểu tại một số sự kiện nhất định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.