Nhà Trắng công bố ảnh chân dung bà Melania Trump

Theo ABC News, bức ảnh chân dung chính thức của bà Melania Trump được chụp tại không gian gia đình tổng thống trong Nhà Trắng ngay sau ngày ông Trump nhậm chức.

Trong ảnh, bà Trump mặc một bộ quần áo màu đen với khăn choàng cổ cùng màu, bà khoanh tay, nhìn thẳng vào máy ảnh với một nụ cười nhẹ. Trên hai tay bà có đeo hai chiếc nhẫn.

Theo lời một phát ngôn viên của văn phòng Đệ nhất phu nhân, nhiếp ảnh gia chụp bức ảnh này là Regine Mahaux, một nhiếp ảnh gia chụp chân dung nổi tiếng và đã từng vài lần chụp ảnh cho bà Trump.

Nhà Trắng công bố ảnh chân dung bà Melania Trump ảnh 1
Ảnh chân dung chính thức của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: WHITE HOUSE.

“Tôi vinh dự được phục vụ trong vai trò Đệ nhất phu nhân và mong muốn được làm việc đại diện cho người Mỹ trong những năm tới” - bà Melania Trump nói.

Bà Trump hiện vẫn đang sống ở Trump Tower tại TP New York cùng với cậu con trai 10 tuổi Barron Trump. Theo hãng tin BBC, đệ nhất phu nhân vẫn chưa có hoạt động gì nổi bật kể từ khi ông Trump nhậm chức vào tháng 1.

Bà Trump dự kiến sẽ rời New York và đến Nhà Trắng vào cuối năm nay, sau khi cậu út Barron kết thúc năm học.

Theo tiểu sử được viết trên trang web của Nhà Trắng, bà Trump có kế hoạch tập trung vào việc đấu tranh với nạn bắt nạn trẻ em qua mạng Internet.

Nhà Trắng công bố ảnh chân dung bà Melania Trump ảnh 2
Hai cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và Laura Bush cũng chọn trang phục màu đen khi chụp ảnh chân dung. Ảnh: WHITE HOUSE.

Bà Melania Trump, cựu người mẫu 46 tuổi sinh ra ở Slovenia, là đệ nhất phu nhân thứ hai trong lịch sử nước Mỹ được sinh ra ở nước ngoài. Trước bà, cựu Đệ nhất phu nhân Louisa Adams, vợ của cựu Tổng thống Mỹ John Quincy Adams, được sinh ra ở London.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm