Hoàng tử Anh ngỏ lời cầu hôn khi đang... nướng gà

Cầu hôn khi đang nướng gà

Kể lại về sự kiện cầu hôn, cả hai cho biết đó là một đêm ấm áp tại Cotttage House, nơi ở của Hoàng tử Harry. "Khi cả hai chúng tôi đang chuẩn bị để nướng một con gà thì anh ấy bỗng quỳ xuống cầu hôn. Tất cả đều rất ngọt ngào, tự nhiên và lãng mạn"- Meghan kể lại.

"Cô ấy thậm chí không để tôi làm nốt xong màn cầu hôn của mình, cô ấy cứ liên hồi "em đồng ý được không, em đồng ý nhé" và rồi chúng tôi ôm chầm lấy nhau. Sau đó tôi hỏi "Anh đeo nhẫn cho em nhé?" và cô ấy nói "Vâng". Khoảnh khắc đó rất tuyệt vời với hai chúng tôi. Tôi nghĩ mình đã thành công trong việc làm cô ấy ngạc nhiên"- Hoàng tử Harry tiếp lời vợ chưa cưới.

Tiếng sét ái tình trong lần hẹn đầu tiên

Trong buổi trò chuyện, Harry cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị về cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai người. Anh cho biết buổi hẹn đầu tiên của họ được lên kế hoạch nhờ một người bạn chung của hai người vào tháng 7 năm 2016.

Harry thú nhận rằng trước đó anh chưa hề biết đến cô diễn viên Meghan Markle, cũng như Meghan cũng không mấy quan tâm đến gia đình Hoàng gia. Cô chỉ đơn giản hỏi người bạn mình rằng "anh ấy có dễ thương không?"

Cặp đôi hiện đang rất hạnh phúc. Ảnh: Reuters

"Trong ngày đầu gặp gỡ, tôi đã tin rằng cô ấy chính là một nửa của đời mình" - Hoàng tử Harry nhớ lại.

Sau buổi hẹn đầu tiên đầy ấn tượng, Hoàng tử Harry kể rằng vài tuần tiếp đó anh đã cố để thuyết phục Maghan cùng đi cắm trại với mình tại Botswana trong 5 ngày. Cả hai cũng đã có một khoảng thời gian rất hạnh phúc và lãng mạn. Về sau, để tránh sự nhòm ngó của báo giới và người hâm mộ, anh và cô quyết định dành thời gian cho nhau tại Cottge House, cùng nhau nấu nướng và xem phim thay vì ra ngoài.

Mặc dù nhiều lần bị báo chí bắt gặp, cặp đôi vẫn không hề lên tiếng xác nhận cho đến ngày 8-11-2016, Harry công bố một kiến nghị dài tới truyền thông, yêu cầu các phóng viên, nhiếp ảnh gia hãy tôn trọng sự riêng tư của bạn gái. Lúc này, chuyện tình của cả hai chính thức được công khai.

Đến tháng 9 năm nay, cả hai chính thức xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Getty Image

Được biết, cặp đôi khá kín tiếng trong hơn một năm yêu đương. Phải đến tháng 9 năm nay, Markle mới lần đầu lên tiếng về chuyện tình của cô với Hoàng tử Harry trên tờ Vanity Fair. "Chúng tôi thực sự chìm đắm trong hạnh phúc và tình yêu. Tôi và anh ấy đã hẹn hò được 6 tháng trước khi tin tức đến tai công chúng, và sau đó tôi vẫn làm việc bình thường, chỉ có suy nghĩ của công chúng về tôi là thay đổi", Markle chia sẻ.

Trong suốt quãng thời gian yêu đương, hoàng tử Harry thể hiện bản thân là người vô cùng lãng mạn. Món quà đầu tiên hoàng tử tặng Meghan là bó hoa nhài mà cô yêu thích.

Lễ đính hôn chính thức được Hoàng gia công bố

Hôm qua, 27-11, thông cáo từ văn phòng Thái tử Anh Charles cho biết Hoàng tử nước Anh Harry với nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn vào đầu tháng này tại London và lễ cưới sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2018.

Khi được hỏi chi tiết về lễ cưới, cặp đôi từ chối tiết lộ địa điểm. Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ, đó có thể là tu viện Westminster, thánh đường St Paul hoặc lâu đài Windsor.

Ngay sau thông báo này, cặp đôi đã có buổi ra mắt công chúng đầu tiên tại khu vườn bên trong Điện Kensington, nơi mà cố công nước Diana cũng từng rất yêu thích. Ảnh: Reuters

Sau khi kết hôn, họ sẽ sống tại khu nhà Nottingham Cottage bên trong Điện Kensington, cạnh nơi ở của gia đình Hoàng tử William. 

Về nhẫn đính hôn, Harry đã tặng Meghan chiếc nhẫn do chính tay anh thiết kế. Nó được gắn viên kim cương chủ của Botswana, nơi lần đầu tiên hai người hẹn hò và hai viên kim cương phụ từng nằm trong bộ sưu tập cá nhân của công nương Diana. Chuyên gia về trang sức David Allen đánh giá chiếc nhẫn có giá tối thiểu 50.000 bảng (1,5 tỉ đồng). Tuy nhiên, vì có 2 viên kim cương nhỏ từng thuộc về người mẹ quá cố của Harry, nên chiếc nhẫn là vô giá đối với họ.

Meghan đeo nhẫn đính hôn gắn ba viên kim cương do chính Harry thiết kế. Ảnh: Reuters

Sau khi thông tin được công bố, Harry cho biết họ đã được tất cả thành viên trong gia đình Hoàng gia ủng hộ, nữ hoàng Elizabeth II thậm chí đã chúc phúc cho Meghan Markle trong một buổi tiệc trà chung của cả gia đình. Harry còn cho biết nếu mẹ Diana của ảnh còn sống, bà ấy chắc chắn cũng sẽ ủng hộ anh.

Trước đó, Meghan từng bị chỉ trích không xứng với Harry. Cô mang dòng máu đa chủng tộc, xuất thân thường dân, và còn từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn nắm tay nhau tiến tới hôn nhân. Cô tuyên bố sẽ từ bỏ nghiệp diễn sau khi kết hôn, dành thời gian thực hiện các sứ mệnh nhân đạo cùng chồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm