Halloween đầu ở Nhà Trắng của ông Trump có gì?

Trong ngày lễ nổi tiếng này, khoảng 6.000 người dân Mỹ, đa phần là trẻ em sẽ được mời ghé qua Nhà Trắng tham gia các hoạt động lễ hội.

Tất cả các em học sinh từ 20 trường học ở ba quận Columbia, Maryland và Virginia sẽ quy tụ về bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng trong đêm lễ hội. Gia đình quân nhân và các em nhỏ thuộc các tổ chức xã hội cũng được mời tham dự.

Vợ chồng Tổng thống Trump tặng kẹo cho một "nàng tiên" ngay trước cửa Nhà Trắng. Ảnh: AP

Ông Trump đập tay một cậu bé trong trang phục "bộ xương", trong khi bà Melania trêu chọc một chú "cún" cứu hỏa. Ảnh: AP

Đây là lễ Halloween đầu tiên tại Nhà Trắng kể từ khi Tổng thống Donald Trump nhậm chức. Được biết đệ nhất phu nhân Melania đã chuẩn bị rất chu đáo từ khâu trang hoàn cho đến tổ chức.

Khu vực lễ hội được trang trí đầy màu sắc với bí ngô, lối vào được giăng nhiều mạng nhện giả. Máy phun khói hoạt động hết công suất để tạo nên một không gian mờ ảo. Thêm vào đó, những âm thanh "ma quái" góp phần tăng hiệu ứng nổi da gà đúng chất Halloween.

Đến giờ đón khách, ông Trump và đệ nhất phu nhân đón và tặng quà cho các vị khách nhí từ cổng vào. Các em bé dưới lớp hóa trang khủng long, vận động viên, cảnh sát cho đến bộ xương, nàng tiên… đều được các chủ nhà chào đón nồng nhiệt kèm theo rất nhiều kẹo làm quà tặng. Chưa hết, các bé còn được trò chuyện cùng vợ chồng ông Trump cũng như chụp ảnh cùng với hai chủ nhà hiếu khách.

Nhà Trắng bỗng chốc biến thành lâu đài ma quái nhân dịp lễ hội lớn vào cuối tháng 10. Ảnh: GETTY IMAGES

Các khung cửa sổ ở Nhà Trắng được phủ đầy "mạng nhện", chuẩn bị chào đón lễ hội ma. Ảnh: DM

Cách đây mấy hôm, Nhà Trắng đã bắt đầu trang hoàng để chào đón lễ hội đặc biệt cuối tháng 10. Một mạng nhện khổng lồ được giăng đầy các hành lang Nhà Trắng nhằm biến nơi này thành một lâu đài bí ẩn.

Vào hôm 28-10, vợ chồng Tổng thống Trump cũng đã có buổi gặp mặt sớm với con em những người làm trong ngành báo tại phòng Bầu dục.

Ông Trump đã có buổi gặp gỡ với con em các nhà báo vào hôm 28-10. Ảnh: GETTY IMAGES

Lễ hội Halloween bắt đầu được tổ chức tại Nhà Trắng từ giữa thế kỷ 20. Đệ nhất phu nhân Mamie Eisenhower, phu nhân Tổng thống Dwight D. Eisenhower, là người đầu tiên trang hoàng Halloween cho Nhà Trắng vào năm 1958. Từ đó đến nay, lễ Halloween được tổ chức tại Nhà Trắng như một lễ hội thường niên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm