Đi giày cao gót đến vùng lũ, bà Trump gây bão dư luận

Sáng 29-8 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đệ nhất phu nhân Melania Trump đã bắt chuyến bay sớm đến hai TP thuộc bang Texas, nơi chịu nhiều thiệt hại nặng nề do cơn bão lịch sử Harvey gây ra. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý lại là bộ trang phục được bà Melania chọn khi cùng chồng đến thăm vùng bão lũ, Daily Mail đưa tin.

Trang phục không mấy phù hợp với hoàn cảnh của bà Melania Trump đang bị cộng đồng mạng phản đối dữ dội. Ảnh: REUTERS

Trong trang phục áo gió màu đen, quần kaki và đi ủng da màu nâu, Tổng thống Donald Trump trông vô cùng giản dị, bộ quần áo cũng hợp với chuyến đi thăm vùng bão lũ. Tuy nhiên, trái ngược với trang phục của Tổng thống Trump, đệ nhất phu nhân lại khoác lên mình bộ trang phục gây nhiều tranh cãi: Liệu có nên mặc như vậy khi tới thăm vùng bão lũ?

Đệ nhất phu nhân bận một chiếc quần đen đơn giản với áo khoác màu xanh rêu bên ngoài chiếc áo thun đen trơn. Bộ trang phục được đánh giá là khá giản dị và gần gũi nếu bà chọn một đôi giày thể thao, hay mang ủng như chồng mình thì chắc sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Trái lại, bà Trump mang một đôi giày cao gót mảnh mai và được cho là không mấy phù hợp khi đến vùng bão lũ. Không tính đến tính thẩm mỹ, đôi giày có thể khiến đệ nhất phu nhân bị trơn trượt, cũng như khó đi đến những vùng đổ nát, thiệt hại nặng nề trong tâm bão.

Lẽ ra đệ nhất phu nhân Mỹ nên mang một đôi giày thoải mái hơn. Ảnh: AFP

"Nhìn bà ấy xem, bà ấy đang mang một đôi giày cao gót để đến thị sát vùng bị thiên tai hay sao" - một người bình luận trên Daily Mail.

"Lẽ ra bà ấy nên xách guốc lên rồi đi"- một người khác bình luận.

Một số khác thì cho rằng: "Mọi người không nên quá khắt khe với bà Melania Trump, bộ quần áo như vậy cũng đâu có gì sai?", một người dùng Twitter lên tiếng. Cũng có một số người nhận thấy bà Melania không nhất thiết phải đeo kính râm với thời tiết mưa gió như vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm