Con gái rượu ông Obama nổi đóa với các fan

Sự việc diễn ra hôm 26-8 tại khu mua sắm Harvard Square gần khu kí túc xá trường Harvard, nơi Malia vừa nhập học được một tuần.

Khi Malia đang ra ngoài cùng bạn thì một phụ nữ lớn tuổi đến xin chụp hình cô để khoe với cháu của bà ta, nhưng Malia đã lịch sự từ chối. Không từ bỏ ý định, người phụ nữ lạ tiếp tục chờ bên ngoài cửa hàng salad, nơi mà cô con gái rượu của tống thống Obama đang mua thức ăn.

Khi Ông Obama trở thành Tổng thống Mỹ, lúc đó Malia chỉ mới tròn 10 tuổi. Ảnh: AP

Sau khi bước ra từ quán ăn, Malia nhanh chóng phát hiện người phụ nữ vẫn đang đợi cô ở cửa và đang giơ máy ảnh lên ghi hình. Cô gái liền phản ứng bằng một câu nói rằng mình không phải là động vật trong sở thú để cứ bị chụp hình như vậy.

Trước phản ứng khó chịu của Malia, người phụ nữ nhanh chóng rời đi với bức ảnh vừa chụp được.

Malia, cô con gái đầu lòng của cựu Tổng thống Obama năm nay đã tròn 19 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Trung học Sidwell Friends ở Washington DC, cô bé đã có 1 năm "gap year" để nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động xã hội trước khi vào Đại học.

Tuần trước, hôm 21-8 Cựu Tổng thống Barack và bà Michelle Obama đã đưa cô con gái rượu đến nhập học và sống tại khu kí túc xá của trường Đại học Danh tiếng Harvard, nơi mà bố mẹ cô từng theo học ngành Luật trước đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm