Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei

Mới đây, tờ tạp chí GQ của Thái Lan vừa đăng tải một bài phỏng vấn độc quyền vị hoàng tử 9X Abdul Mateen của Brunei càng khiến lượng fan khủng của anh chàng này đứng ngồi không yên.

Trong bài phỏng vấn, chàng hoảng tử điển trai tiết lộ rằng anh vẫn chưa có bạn gái và đang tìm kiếm một cô gái đơn giản và chân thành.


Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 1
Hoàng tử  Abdul Mateen là con trai thứ 10 của quốc vương Haji Hassanal Bolkiah. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Sinh ngày 10-8-1991, Abdul Mateen là con trai thứ 10 của quốc vương Haji Hassanal Bolkiah, Sultan và người vợ cũ thứ hai là Puan Hjh Maryam. Anh cũng là hoàng tử đứng thứ sáu trong danh sách kế vị quốc vương Brunei. 

Mặc dù Hoàng gia Brunei nổi tiếng bởi sự giàu có, xa hoa, thế nhưng trong cuộc phỏng vấn, Abdul Mateen cho biết anh không muốn phô trương hay đề cập quá nhiều đến khối tài sản khổng lồ của gia đình mà chỉ mong được sống đơn giản, theo đuổi ước mơ và có thời gian bên gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, nhìn vào những thứ đồ hàng hiệu mà chàng hoàng tử này đang dùng thì một hoàng tử muốn sống theo ý mình cũng không hẳn là dễ dàng.

Abdul Mateen luôn xuất hiện với những bộ đồ hàng hiệu, đồng hồ mắc tiền và những chiếc siêu xe. Abdul từng sở hữu một trong 499 chiếc LaFerrari màu trắng danh giá trên thế giới với giá lên tới 1,4 triệu USD. Ngoài ra, Abdul thường đeo chiếc đồng hồ Tourbillon Skull RM052 của hãng Richard Mille danh tiếng có giá lên đến 527.500 euro (hơn 10 tỉ đồng).



Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 2
 Abdul Mateen đặc biệt yêu thích chiếc đồng hồ đầu lâu Tourbillon Skull RM052 của hãng Richard Mille danh tiếng có giá lên đến 527.500 euro (hơn 10 tỉ đồng). Ảnh: Instagram Abdul Mateen

 Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 3
Chiếc LaFerrari màu trắng, phiên bản giới hạn chỉ có 499 chiếc trên thế giới. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 4
Ngoài việc xài hàng hiệu, hoàng tử 9X này còn có thú nuôi sang chảnh là một con hổ con. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Không chỉ giàu có và điển trai, niềm đam mê thể thao của vị hoàng tử này khiến rất nhiều fan nữ mắt tròn mắt dẹt. Không chỉ thích bóng đá, bơi lội, anh còn học boxing, Muay Thái, bóng chày, trượt tuyết, chèo thuyền, lặn, nhảy bungee, golf, polo... Trong năm rồi, Abdul là đại diện cho Brunei tham gia thi đấu môn Polo tại SEA Games 29.

Chưa hết, anh còn là một người thích phiêu lưu mạo hiểm và khám phá những vùng đất mới. Với gia cảnh giàu có, việc Abdul xuất hiện ở một nơi nào đó bên cạnh chiếc máy bay riêng của mình không phải là chuyện hiếm thấy trên trang cá nhân của anh.

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 5
Polo là môn thể thao yêu thích của anh chàng. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 6
Thỉnh thoảng anh xuất hiện ở một vùng đảo xa, hẻo lánh. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 7
Anh chàng có thể lái máy bay... Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 8
...và có hẳn một chiếc máy bay tự lái cho riêng mình. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 9
Trượt tuyết cũng là một môn thể thao được anh yêu thích. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Dù là một hoàng tử giàu có, suốt ngày đam mê với những môn thể thao và những thú vui đủ kiểu nhưng bảng thành tích học tập của Hoàng tử Abdul Mateen cũng ấn tượng không kém.

Trong những năm tháng thiếu niên, Abdul Mateen đã học tập tại hai ngôi trường danh tiếng nhất Brunei là Ttrường Tiểu học St. Andrews và Trường Trung học khoa học Paduka Seri Begawan Sultan.

Sau khi tốt nghiệp trung học, hoàng tử Abdul Mateen rời quê hương để du học tại ĐH King (London), một trong những ngôi trường truyền thống và danh tiếng hàng đầu, do các thành viên hoàng gia Anh thành lập vào năm 1829. 

Năm 2011 ở tuổi 18, anh là một trong những người trẻ nhất tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst, điều anh gọi là "điều tuyệt vời nhất mà anh từng làm" và trở thành trung úy của quân đội Brunei.

Mới đây, anh vừa tốt nghiệp thêm cao học ĐH London về nghiên cứu phương Đông và châu Phi (SOAS).

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 10
Không chỉ điển trai, giàu có, hoàng tử Brunei còn là một người học rất giỏi. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 11
Năm 2011 ở tuổi 18, anh là một trong những người trẻ nhất tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Hiện tại anh bắt đầu được biết đến nhiều hơn trên lĩnh vực chính trị khi thường xuyên đại diện cho cha trong những sự kiện chính trị trên toàn thế giới. Theo tờ The Daily Mail, anh tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và vào năm 2015 anh cũng tham dự cuộc họp của thủ tướng chính phủ liên bang tại Malta để nói về vấn đề khủng bố.

Hiện chàng hoàng tử siêu hot này có đến 370.000 người theo dõi trên Instagram.

Choáng với độ xa hoa của hoàng tử 9X Brunei ảnh 12
Abdul đại diện quốc gia trong một sự kiện chính trị. Ảnh: Instagram Abdul Mateen

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm