Trung tâm mua sắm ở Anh sơ tán vì tiếng nổ lớn

Theo tờ Independent, hàng trăm người được nhìn thấy đang nháo nhào bỏ chạy trên các con đường gần trung tâm mua sắm Arndale ở Manchester, Anh và hét lên “chạy mau”.

Nhân chứng nói trên Twitter rằng họ nghe thấy một tiếng nổ lớn và có một vụ bắt giữ được tiến hành. Theo BBC, một người đàn ông 23 tuổi đã bị bắt.

Người dân được sơ tán khỏi trung tâm mua sắm Arndale. Ảnh: Twitter

Cảnh sát Greater Manchester cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông ngay tại trung tâm mua sắm Arndale. Vụ bắt giữ này không liên quan tới cuộc tấn công khủng bố nhằm vào buổi biểu diễn ở nhà thi đấu Manchester trước đó, cảnh sát cho biết.

“Một người đàn ông đã bị bắt tại trung tâm Arndale. Hiện chưa thể khẳng định vụ bắt giữ này có liên quan tới cuộc tấn công đêm qua hay không” - cảnh sát thông báo trên Twitter.

Sau công tác sơ tán tại trung tâm mua sắm Arndale, người dân đã bắt đầu trở lại trung tâm và lệnh phong tỏa cũng được dỡ bỏ.

Vụ việc diễn ra chưa đầy một ngày xảy ra một vụ nổ nghi là tấn công khủng bố tại nhà thi đấu Manchester đêm 22-5 (giờ địa phương), khiến 22 người chết và 59 người bị thương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm