'Trump sẽ không dám tham gia 2 cuộc tranh luận sau'

Cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên tổng thống Dân chủ Hillary Clinton và Cộng hòa Donald Trump diễn ra cách đây vài giờ (tính theo giờ Việt Nam) tại ĐH Hofstra (New York, Mỹ) và được truyền hình trực tiếp.

Trả lời phỏng vấn hãng tin MSNBC (Mỹ) ngay sau khi cuộc tranh luận kết thúc, ông John Podesta - Chủ tịch đội tranh cử của bà Clinton nhận định cách thể hiện của ông Trump trong cuộc tranh luận là “một thảm họa”.

Bà Clinton và ông Trump trong cuộc tranh luận đầu tiên tối 26-9.

Bà Clinton và ông Trump trong cuộc tranh luận đầu tiên tối 26-9. Ảnh: GETTY IMAGES

Ông Podesta nhận định bà Clinton đã chuẩn bị tốt cho cuộc tranh luận, còn ông Trump thì không. “Tôi nghĩ ông ta đến cuộc tranh luận mà không chuẩn bị gì và những gì mà chúng ta nhìn thấy là sự thất bại của ông ta.”

Kênh truyền hình CNBC (Mỹ) nhận xét trong cuộc tranh luận ông Trump đã có nhiều khoảnh khắc bối rối, có nhiều lúc trả lời lan man, thiếu mạch lạc về một số câu hỏi liên quan đến chính sách.

Chủ tịch tranh cử của bà Clinton – ông John Podesta (phải) và Tổng Giám đốc Apple Tim Cook trong buổi vận động gây quỹ cho bà Clinton 24-8.

Chủ tịch tranh cử của bà Clinton - ông John Podesta (phải) và Tổng Giám đốc Apple Tim Cook trong buổi vận động gây quỹ cho bà Clinton 24-8. Ảnh: GETTY IMAGES

Ông Podesta thậm chí còn chế nhạo “Chẳng biết ông ta có dám tranh luận lần nữa không? Tốt hơn là đội tranh cử của ông ta không nên để ông ta tham gia hai cuộc tranh luận tới.”

Lời nói của ông Podesta chỉ là lời chế nhạo chứ bản thân ông Trump và đội tranh cử của ông chưa nói gì về việc sẽ có tham gia hai cuộc tranh luận tiếp theo vào ngày 9 và 19-10 hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm