Trump: Nếu thua thì quá là lãng phí

“Nếu tôi thua thì thật là một sự lãng phí kinh khủng....” là lời nói của ứng viên tổng thống Cộng hòa Donald Trump khi trả lời phỏng vấn qua điện thoại với chương trình talk show “Fox and Friends” thuộc kênh truyền hình Fox News sáng 8-11.

Trong cuộc phỏng vấn, ông Trump vẫn có thái độ rất tự tin vào chiến thắng “Chúng ta sẽ thắng ở rất nhiều bang.” Tuy nhiên, có lúc ông Trump lại ngập ngừng, thiếu tự tin “Ai mà biết được cuối cùng điều gì sẽ xảy ra?”

Khi được hỏi về khả năng phần thắng nghiêng về đối thủ Dân chủ Hillary Clinton, ông Trump thừa nhận ông sẽ không có thái độ tích cực với thực tế những nỗ lực chạy đua vào Nhà trắng của mình đã thất bại.

“Tôi sẽ chẳng xem đó là điều tốt đẹp đâu. Nếu tôi thua thì thật là lãng phí kinh khủng về thời gian, công sức và tiền bạc.”

Ông Trump cho biết ông đã đổ hơn 100 triệu USD tiền túi vào chiến dịch vận động tranh cử. Tuy nhiên, theo các báo cáo của Ủy ban Bầu cử Liên bang thì số tiền này tầm 70 triệu USD. Trong khi đó các hồ sơ quyên góp cho thấy các khoản đầu tư, ủng hộ cho ông Trump khoảng 66 triệu USD.

Ông Trump thừa nhận nếu thua cuộc thì sẽ là một sự lãng phí lớn về thời gian, công sức, tiền bạc.
Ông Trump thừa nhận nếu thua cuộc thì sẽ là một sự lãng phí lớn về thời gian, công sức, tiền bạc. Ảnh: YESHIVA WORLD NEWS

Ông Trump nhận định cuộc vận động tranh cử là “một tiến trình dễ thương”.

“Tôi đã đi khắp nước, gặp rất nhiều người ở mọi thành phần và họ thật tuyệt vời. Tôi nghĩ nếu người ta hỏi tôi đã học được điều gì thì đó là điều tôi đã học được. Con người ở đất nước này thật tuyệt”.

Ông Trump cũng cho biết cuộc chạy đua này đã thay đổi ông “Tôi đã nhìn thấy rất nhiều hy vọng, rất nhiều giấc mơ ngoài kia, chúng có thể thành sự thật nếu có người lãnh đạo thích hợp.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm