Trump: Không chính trị gia nào bị đối xử tệ như tôi

Theo AFP, phát biểu tại lễ tốt nghiệp ở Học viện Tuần duyên Mỹ hôm 17-5 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Donald Trump nói: “Hãy nhìn cách mà họ, đặc biệt là truyền thông, đối xử với tôi. Trong lịch sử, không chính trị gia nào bị đối xử tệ bạc hay bất công hơn tôi”.

Tuy nhiên, ông cũng nhắn nhủ với các học viên sắp tốt nghiệp ở đây rằng: “Các bạn sẽ thấy rằng có những việc xảy ra mà thực tế bạn không đáng bị như vậy song các bạn cần thực sự nỗ lực và chiến đấu, chiến đấu, chiến đấu. Đừng bao giờ bỏ cuộc. Mọi thứ rồi sẽ ổn”.

Tổng thống Trump phát biểu tại lễ tốt nghiệp ở Học viện Tuần duyên Mỹ hôm 17-5. Ảnh: AFP

Ông nói thêm rằng ông được bầu ra không phải để phục vụ truyền thông Washington, mà là để phục vụ "những người đàn ông và phụ nữ bị lãng quên ở đất nước chúng ta như những gì tôi đang làm”.

Theo Politico, bình luận trên của ông Trump đưa ra chỉ một ngày sau khi tờ New York Times đăng tin vị tổng thống Mỹ từng yêu cầu cựu Giám đốc FBI James Comey dừng điều tra cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn về nghi vấn mối quan hệ với Nga.

Tổng thống Trump tiếp tục đối mặt với chỉ trích sau khi bị cáo buộc tiết lộ thông tin mật cho Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov trong cuộc họp kín tại Nhà Trắng hồi tuần trước hôm 10-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm