Trump hé lộ chìa khóa đánh bại bà Clinton

Trong một đoạn video giới thiệu chương trình phỏng vấn “60 phút” sắp tới của kênh CBS với ông Donald Trump, vị tổng thống tân cử của nước Mỹ đã khẳng định mạng xã hội chính là chìa khóa mở ra chiến thắng của ông. Ông cho rằng mạng xã hội chính là “một dạng thức truyền thông hiện đại”, đóng vai trò then chốt trong chiến dịch tranh cử thành công của ông.

Ông Trump đã thu hút được nhiều sự ủng hộ, hơn cả các đối thủ có đầu tư rất nhiều tiền cho những chiến dịch truyền thông.

Trả lời phóng viên Lesley Stahl của kênh truyền hình CBS, ông Donald Trump chia sẻ: “Khi có một ai đó phát một bản tin nói xấu về tôi hoặc đài truyền hình của bạn hay bất kỳ kênh truyền hình nào đưa một bản tin sai lệch về tôi, tôi sẽ có phương pháp phản đòn của riêng mình”.

Vị tỉ phú 69 tuổi cũng khẳng định ông sẽ tiếp tục sử dụng Twitter sau khi nhậm chức tổng thống đời thứ 45 của Mỹ. Tuy nhiên, trả lời kênh CBS, ông cũng chia sẻ rằng bản thân “sẽ hết sức kiềm chế”.

Ông Donald Trump tuyên bố sẽ vẫn dùng Twitter sau khi nhậm chức nhưng sẽ hết sức kiềm chế.

Ông Trump cũng khẳng định cả ba tài khoản Twitter, Facebook và Instagram của mình có tổng cộng đến 28 triệu người theo dõi. Các tài khoản này đã giúp ông giành chiến thắng trong cả kỳ bầu cử sơ bộ và bầu cử toàn quốc, mặc dù các đối thủ của ông chi rất nhiều tiền cho các chiến dịch truyền thông.

“Tôi đã thắng” - vị tổng thống tân cử thuộc đảng Cộng hòa khẳng định - “Tôi nghĩ rằng mạng xã hội có sức mạnh lớn hơn nhiều so với số tiền mà họ đã bỏ ra. Tôi nghĩ ở một mức độ nào đó, tôi chính là minh chứng sống cho điều này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm