Triệt phá đường hầm buôn má túy xuyên biên giới dài kỷ lục

Đường hầm dài gần 800 m này được phát hiện cách một ngôi nhà tại Tijuana (Mexico) khoảng 270 m. Khoảng 700 tấn cần cần sa và một tấn cocain được tìm thấy trong đường hầm bí mật này.

Lối ra của đường hầm ở Mỹ rộng khoảng 1 m. Lối ra này được ngụy trang bởi thùng rác trong một kho chứa hàng. Theo các nhà chức trách, đây có thể là đường hầm xuyên biên giới dài nhất trong lịch sử.

Phát hiện một trong những đường hầm ma túy xuyên biên giới dài nhất trong lịch sử.

Một người đàn ông làm việc cho một xí nghiệp gần kho chứa hàng bị nghi ngờ liên quan đến phi vụ tàng trữ này. Trong phát biểu với kênh truyền hình Fox 5 (Mỹ), ông cho biết: “Chúng đã ở đây vào tối hôm qua và một đêm trước đó. Khi tôi bước vào kho hàng xem chuyện gì đang xảy ra, chúng đe dọa rằng sẽ phá hủy kho hàng này". Sáu nghi can đã bị bắt tại San Diego và bị buộc tội tàng trữ, mua bán chất kích thích.

7 tấn cần sa và 1 tấn cocain đã được tìm thấy trong đường hầm.

Vào năm 2015, một đường hầm khác cũng tại Mexico đã bị phát hiện. Đường hầm này dài khoảng 730 m. Vào tháng 3 vừa qua, thêm một đường hầm tàng trữ chất kích thích đã được tìm thấy tại Calexico, California (Mĩ). Gần một tấn ma túy với tổng giá trị lên đến 6 triệu USD đã được tìm thấy tại đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm