Tổng thống Obama cũng sợ… rơi nước mắt

Theo Daily Mail, ông Obama trong một bữa ăn trưa cùng với đồng nghiệp hôm 20-1 cho biết ông đã từ chối phát biểu tại lễ tốt nghiệp của con gái vì rất dễ xúc động. Ông nói rằng ông sẽ chỉ có thể “ngồi đó và khóc” tại buổi lễ tốt nghiệp của con gái Malia của ông.

 Tổng thống Mỹ Barack Obama  và con gái lớn Malia. (Nguồn: Daily Mail)

Ông chủ Nhà Trắng cũng từng bộc lộ những cảm xúc tương tự khi phát biểu tại một hội trường ở Louisiana hồi tuần trước. Khi đó ông chia sẻ rằng việc cô con gái Malia của ông sắp xa nhà để vào đại học khiến ông không dám nhắc tới bởi điều đó khiến ông không kìm được nước mắt.

Trước đó, ngày 5-1, Tổng thống Barack Obama cũng đã rơi nước mắt khi ông công bố kế hoạch ngăn chặn bạo lực súng đạn và kêu gọi người Mỹ trừng phạt những nhà làm luật đang cố tình ngăn cản cải cách. Ông đã rơi lệ khi nói về 20 học sinh tiểu học bị bắn chết cách đây ba năm ở Newtown, bang Connecticut. “Mỗi lần nghĩ đến những đứa trẻ này, tôi như phát điên lên. Những việc này cũng xảy ra hằng ngày trên đường phố Chicago” - ông Obama nói và ngừng lại giữa chừng để lau nước mắt.

Ông chủ Nhà Trắng rơi nước mắt khi nói về nạn bạo lực súng đạn. Ảnh: CBS2

Malia Obama (17 tuổi) hiện đang là học sinh năm cuối của trường THPT tư thục Sidwell ở Washington. Malia làm lễ tốt nghiệp vào mùa xuân này để chuẩn bị vào đại học vào mùa thu tới. Malia được cho là sẽ chọn một trong hai trường ở New York là ĐH New York hoặc ĐH Barnard. Cô mong muốn sẽ trở thành một nhà làm phim, hãng tin NBC cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm