“Tôi muốn ông Dominique Strauss-Kahn ngồi tù”

Cô nói rất mong muốn ông Dominique Strauss-Kahn phải vào tù. Cô cho biết: “Tôi chưa bao giờ muốn lên mặt báo, tuy nhiên tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi cần nói lên sự thật”.

Phát biểu với báo chí, cô Nafissatou Diallo tỏ ra tức giận khi ông Dominique Strauss-Kahn gọi cô là “con điếm”. Cô bộc bạch: “Tôi muốn ông ấy biết rằng có những nơi ông ấy không thể sử dụng tiền bạc hay quyền lực”.

“Tôi muốn ông Dominique Strauss-Kahn ngồi tù” ảnh 1

Cô phục vụ phòng Nafissatou Diallo. Ảnh: ABC News

Cô cho biết cô không hề biết gì về nhân thân của ông Dominique Strauss Kahn cho đến khi cô xem bản tin buổi sáng hôm sau. Cô nói: “Tôi xem kênh 7 và hay tin ông ấy sắp trở thành tổng thống kế tiếp của Pháp”. Cô kể ông Dominique Strauss Kahn đã tấn công cô, bất chấp cô phản đối quyết liệt. Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình ABC News, cô phát biểu: “Chúa là nhân chứng của tôi. Tôi đang nói lên sự thật từ trái tim mình”.

Trong tuyên bố mới nhất, các luật sư của ông Dominique Strauss-Kahn gọi cuộc phỏng vấn với Nafissatou Diallo là nỗ lực cuối cùng nhằm bòn rút tiền của ông Dominique Strauss-Kahn. Nafissatou Diallo trả lời phỏng vấn trong lúc uy tín bị ảnh hưởng nghiêm trọng do chuyện cô đã nhiều lần khai gian dối, trong đó có chuyện cô bịa ra rằng bị hãm hiếp tại Guinea để xin tị nạn tại Mỹ.

DUY KHANG (Theo Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm