Tờ Huffington Post hút độc giả hơn New York Times

ComScore cho hay, trong tháng 5/2011, Huffington Post đạt lượng người truy cập là 35,6 triệu, vượt qua con số tương ứng 33,6 triệu của New York Times. Hồi tháng trước, lượng người truy cập Huffington Post là 29,9 triệu.

Tờ Huffington Post hút độc giả hơn New York Times ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Lưu lượng truy cập trang web HuffingtonPost .com đã tăng mạnh kể từ năm ngoái, còn NYTimes.com vẫn duy trì lượng độc giả ổn định như trước.

Đáng chú ý là từ cuối tháng Ba vừa qua, New York Times bắt đầu thu phí đối với những độc giả muốn đọc trọn nội dung trang báo điện tử của họ.

ComScore cho biết thêm, trong cùng kỳ năm trước (tháng 5/2010), số người ghé thăm HuffingtonPost.com đạt 23,8 triệu, còn con số tương ứng của New York Times là 32,5 triệu.

Hiện tờ báo Huffington Post đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn AOL, sau vụ thâu tóm trị giá 315 triệu USD hồi tháng Hai vừa qua.

Cũng trong bản công bố của mình, comScore nói rằng Yahoo! News đang đứng đầu danh sách những trang tin tức của Mỹ được nhiều độc giả quan tâm nhất, với 90,3 triệu người truy cập trong tháng 5/2011 vừa qua.

Đứng ở vị trí á quân là CNN với 82,3 triệu độc giả ghé thăm.

Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm