Tình yêu có sức mạnh cải tử hoàn sinh

Một nữ bệnh nhân ung thư ở Anh được xác định sắp chết đã hồi sinh thần kỳ sau khi làm đám cưới với người yêu, theo báo Independent (Anh) ngày 29-3.

Cô Sereena Scott được chẩn đoán bị ung thư cổ tử cung năm 2014, lúc cô 32 tuổi. Sức khỏe cô diễn biến xấu nhanh chóng.

Mong muốn được trở thành vợ chồng trước khi cô chết, cô Scott và người yêu Robert lúc đó 37 tuổi quyết định làm đám cưới ngay tại phòng bệnh của cô. Thời điểm đó cô đã cận kề cái chết, bác sĩ xác định cô chỉ còn sống được cao lắm vài ngày.

Vợ chồng cô Scott. (Ảnh: INDEPENDENT)

Cặp đôi trao lời thề nguyền vào ngày 8-10-2014. “Tôi cảm giác trái tim mình đang nhảy khỏi lồng ngực khi được trở thành vợ của người tôi yêu thương.” – cô nhớ lại.

Lúc đó cô Scott đã nghĩ thời gian sống của mình bên chồng chỉ còn vài giờ. “Tôi đã nghĩ đám cưới là kết thúc vì tôi sắp chết, không bao giờ nghĩ được nó đã mở ra một chương mới của cuộc đời tôi.” – cô nói với Independent.

Điều kỳ diệu bắt đầu đến sau đám cưới. Sức khỏe cô Scott cải thiện dần. Liệu pháp hoá trị có tác dụng, khối u dần thu nhỏ. Cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u diễn ra thành công.

Đôi vợ chồng trong ngày kỷ niệm một năm ngày cưới vào tháng 10-2015. (Ảnh: INDEPENDENT)

Tỉnh dậy sau phẫu thuật, cô Scott không tin nổi mình còn sống, đến nỗi cô phải quay sang hỏi bác sĩ “Thế tôi sẽ không chết nữa à?”

“Có lẽ tôi là người may mắn nhất thế giới vì có được cơ hội sống thứ hai nhờ tình yêu.” – cô Scott hạnh phúc nói với Independent.

Hiện sức khoẻ cô Scott đã ổn định và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm