Tin vắn 24-1

. Iraq: Ngày 24-1, đài RT cho hay sân bay quốc tế Baghdad của Iraq bất ngờ bị dội ít nhất năm quả tên lửa từ nhiều phía. Theo nhiều nguồn tin an ninh từ Iraq, một trong các tên lửa này đã rơi xuống khu dân cư. Hai quả tên lửa khác rơi bên ngoài sân bay Baghdad khi bị hệ thống phòng không C-RAM của quân đội Mỹ gần đó bắn hạ. Hiện chưa có bất cứ báo cáo nào về thương vong và thiệt hại vật chất đáng kể cũng như chưa có nhóm nào đứng ra nhận trách nhiệm.
. Trung Quốc: Ngày 24-1, hãng tin Reuters dẫn truyền thông Trung Quốc cho biết người đầu tiên trong nhóm 22 thợ mỏ bị kẹt tại một mỏ vàng bị sập ở tỉnh Sơn Đông được giải cứu sau 14 ngày dưới lòng đất. Người này được giải cứu là do bị kẹt ở một khu vực riêng với các công nhân còn sống khác. Vài giờ sau đó, số người cứu được tăng lên 11.

Tin vắn 24-1 ảnh 1

. Nga: Tờ The Moscow Times đưa tin hàng chục người dân tại hơn 100 thị trấn và TP khắp nước Nga ngày 23-1 đã xuống đường biểu tình (ảnh), yêu cầu Moscow trả tự do cho nhân vật đối lập Alexei Navalny vừa bị bắt khi quay về Nga tuần trước. Đại diện Bộ Ngoại giao Nga sau đó tổ chức họp báo cáo buộc Mỹ đứng sau kích động người dân biểu tình, cố tình gây rối loạn nội bộ Nga. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm