Tin thêm về vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại Trung Quốc

Như tin đã đưa, đêm 24/8, xảy ra một vụ tai nạn máy bay chở khách nghiêm trọng tại thành phố nhỏ Y Xuân, tỉnh Hắc Long Giang, phía Đông Bắc Trung Quốc. Những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch. Những vết thương chủ yếu là bị bỏng, cụt chân tay và gãy xương.

Tin thêm về vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại Trung Quốc ảnh 1

Các nhân viên cứu hộ tích cực làm việc vào rạng sáng ngày 25/8. Ảnh: THX

Theo Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc, chiếc máy bay E-190 của hãng hàng không gặp nạn lúc 10h10’ (giờ địa phương), sau khi bay từ thành phố Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ tỉnh Hắc Long Giang đến Y Xuân. Toàn bộ thi thể của 43 người gặp nạn đã được tìm thấy tại hiện trường, nơi chiếc máy bay trượt khỏi đường băng của sân bay Y Xuân.

Phó cảnh sát trưởng Công an Hắc Long Giang cho biết, chiếc máy bay đã vượt ra khu vực bãi cỏ cách đường băng khoảng 1,5 km và một tiếng nổ nhỏ phát ra.

Một người may mắn sống sót kể lại:“Tôi cảm thấy có một tiếng kêu ở phần đuôi máy bay, tiếp đó là một số tiếng va chạm. Các bộ phận bên trong máy bay và đồ đạc rơi xuống. Tôi nhanh chóng lao lên phía trước ngay khi máy bay đã dừng lại.”

Tin thêm về vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại Trung Quốc ảnh 2

Hộp đen của chiếc E190 bị rơi đã được tìm thấy vào sáng ngày 25/8. Ảnh: THX

Cũng theo Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc các nhân viên cứu hộ đã ngừng tìm kiếm tại hiện trường và hiện các nhà điều tra đang tìm kiếm hộp đen của chiếc máy bay. Phó Thủ tướng Trung Quốc Trương Đức Giang đã lên đường đến hiện trường để chỉ đạo điều tra.

Theo Huy Hoàng (VOV/Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm