Tìm thấy con gái sau 82 năm 'biệt vô âm tín'

Với Betty Morrell, bà phải mất chính xác là 5 thập kỉ. Nhưng gần đây bà đã được đoàn tụ với mẹ ruột của mình, người đã sinh ra bà 82 năm trước.
Tháng trước, 2 mẹ con đã gặp nhau lần đầu tiên sau hơn 80 năm xa cách tại sân bay Greater Binghamton ở Binghamton, New York.

Chuyện này dường như không thể nào tin được”, mẹ ruột Morrell, bà Lena Pierce trả lời phỏng vấn.

 Betty Morrell, con gái bà Lena Pierce

Bà Pierce buộc phải từ bỏ đứa con 6 tháng tuổi vào năm 1933 sau khi bị kết luận rằng bà còn quá trẻ để nuôi một đứa trẻ, theo như lời một con gái khác của bà Pierce, Millie Hawk.
Vào thời điểm đó bà Pierce chỉ mới14 tuổi.
Sau đó bà kết hôn hai lần và có bảy người con nhưng bà vẫn luôn nhớ tới đứa bé mà bà đã từ bỏ khi còn ở tuổi vị thành niên.
“Có rất nhiều lần tôi lo lắng cho con bé và tự hỏi rằng giờ nó đang ở đâu.” Bà Pierce nói.
Cha mẹ nuôi của Morrell đã mất khi bà hơn 20 tuổi, Morrell lớn lên ở Long Island, New York.

“Tôi luôn tưởng tượng mình có những người anh trai và chị gái, tôi đặt tên cho các anh chị và nói chuyện với họ vào buổi tối.” Morrell nói.

Bà Lena Pierce, người mẹ đã lạc mất con mình hơn 80 năm. 

Morrell tìm thấy mẹ sau khi một người cô cho bà biết tên lúc mới sinh của bà là Eva và nơi sinh là ở Utica, New York.

Giấy khai sinh từ bệnh viện và từ những tìm kiếm trên trang web phả hệ đã giúp bà tìm được những người con gái khác của bà Pierce và cuối cùng đoàn tụ vào tháng một vừa qua.

 Cuộc đoàn tụ trong nước mắt

“Tôi không còn đơn độc một mình nữa, giờ tôi có mẹ, có anh, chị. Mọi chuyện cứ như là mơ nhưng quá tuyệt vời khi được gặp lại người thân sau ngần ấy năm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm