Tiết lộ mới về nghi án trùm phát xít Hitler bị 'teo nhỏ dương vật'

Là nhân vật phản diện nổi tiếng nhất thế giới, có rất nhiều lời đồn đoán về cuộc sống cá nhân của Hitler trước khi chết vào năm 1945.

Giới sử học đã xác nhận những câu chuyện liên quan đến việc sử dụng chất kích thích của kẻ độc tài này và hiện nay một cuốn sách mới đã tiết lộ nguyên nhân khác dẫn đến hành động diệt chủng của Hitler.

"Hitler bị cho là có hai sự bất thường ở bộ phận sinh dục: một bên tinh hoàn bị tụt và một bệnh hiếm gặp gọi là lỗ tiểu thấp, trong đó niệu đạo mở ra ở mặt dưới của dương vật” - các nhà sử học, Jonathan Mayo và Emma Craigie đã viết như vậy trong cuốn sách mới của họ “Hitler’s Last Day: Minute by Minute”.

Những lời khẳng định này dựa vào các hồ sơ y tế và dường như chúng được lưu giữ trong nhiều bản giải trình khác. Hai tháng trước, nhà sử học người Đức ông Peter Fleischmann đã khẳng định có trong tay hồ sơ y tế từ năm 1923, trong đó ghi rõ rằng Hitler mắc bệnh tụt tinh hoàn bên phải.

Trùm phát xít Adolf Hitler. (Ảnh: indigodergisi.com)

Bác sĩ riêng của Hitler - ông Theodor Morell cũng được cho là đã ghi chép lại triệu chứng của bệnh lỗ tiểu thấp. Bệnh lỗ tiểu đóng thấp có nhiều cấp độ khác nhau. Mức độ tụt khiến cho niệu đạo xuất hiện ở mặt sau của dương vật và cấp độ nghiêm trọng nhất chính là niệu đạo mở ở phần đáy của dương vật. Vì vậy, nhiều dương vật trở nên hợp nhất với cơ thể, tạo ra tình trạng được gọi là dương vật teo nhỏ.

Trong khi không có chứng cứ về việc Hitler mắc bệnh lỗ tiểu thấp dẫn đến bệnh “teo nhỏ dương vật” nhưng việc Hitler bị teo nhỏ dương vật hoàn toàn có khả năng là sự thật.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn với báo Independence, bà Craigie đã nói ngược lại với lời suy đoán này: “Bà Craigie đã thận trọng đề cập đến các vấn đề xung quanh các bản báo cáo nói tới các giả thuyết về việc Hitler bị teo nhỏ dương vật là do trước đó mắc bệnh lỗ tiểu thấp, đây là một “sự biến đổi đột ngột” và bà ấy không thấy bất kỳ bằng chứng nào giải thích cho kết quả này ngoài bệnh lỗ tiểu đóng thấp” - trích lời PV Carolina đăng trên báo Independence.

Lời khẳng định này có thể không được chứng thực bằng chứng cứ nhưng khả năng Hitler bị dị dạng bộ phận sinh dục chắc chắn gây ra nhiều suy đoán.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm