Thủ tướng điển trai Canada khoe tư thế như 'bậc thầy yoga'

Thủ tướng Trudeau với chiều cao hơn 1,8 m đã chống khuỷu tay lên bàn, thực hiện tư thế của bậc thầy yoga “chim công” hay còn được gọi là mayurasana. Theo tạp chí Yoga, đây là một tư thế khó, cần rất nhiều sức từ bắp tay phải. Trong truyền thuyết Hindu chim công đại diện cho “những điều lớn lao như bất tử và tình yêu”.

Tư thế này có truyền thuyết dựa trên câu chuyện chim công tiêu diệt loài rắn, loài vật đại diện cho những sai phạm của con người. Nó cũng đem lại nhiều lợi ích cho việc thanh lọc cơ thể, theo thương hiệu thời trang thể thao Athleta, "tư thế này giúp tăng cường hệ tiêu hóa, kích thích sự trao đổi chất và thanh lọc cơ thể bằng cách massage các cơ quan tiêu hóa, tăng cường lưu thông máu".

Không rõ bức ảnh này được chụp lại khi nào và ở đâu nhưng độ mờ của bức ảnh cho thấy có thể nó đã được chụp khá lâu trước đây. Bức ảnh được đăng tải lên Facebook bởi một giáo viên yoga người Canada David Gellineau.

Bức ảnh cũng cho thấy ngoài khả năng chơi thể thao đa dạng của ông Trudeau. Trong năm 2015, ông và vợ Sophie đã tạo thế yoga "trồng cây". Ông Trudeau mặc cả đồ vest khi đang đứng thế yoga này. Bức ảnh đã gây ấn tượng mạnh cho người dân Canada.

Trudeau cũng có thể nhảy điệu Bhangra, một điệu múa Ấn Độ. Điều này gây ấn tượng mạnh với người Canada gốc Ấn Độ và tạo ra cơn sốt ở Ấn Độ.

Trudeau có lẽ đã thừa kế khả năng yoga này từ cha mình. Cố Thủ tướng Canada - ông Pierre Trudeau cũng có một bức ảnh thực hiện tư thế chim công. Một lần nữa, Thủ tướng Trudeau khiến chúng ta phải thán phục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm