Thủ tướng Ấn Độ sẽ là 'Nhân vật của năm'?

Ngày 8-12 vừa qua, tạp chí TIME công bố kết quả “Nhân vật của năm” do độc giả bình chọn, với số phiếu cao nhất đã thuộc về Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là kết quả chính thức của giải thưởng nổi tiếng này.

Thủ tướng Ấn Độ được bạn đọc TIME ủng hộ nhiều nhất 

Modi chiếm tới 16% số phiếu bầu chọn trên trang TIME.com, tiếp sau là những người biểu tình ở Ferguson với 9%, còn lại trong danh sách top 5 thuộc về thủ lĩnh phong trào biểu tình đòi dân chủ ở Hong Kong Joshua Wang, cô bé 17 tuổi đạt giải thưởng Noel Hòa Bình 2014 Mala Yousafi, các bác sĩ đấu tranh vì dịch bệnh Ebola ở châu Phi. Tổng thống Nga Putin xếp thứ 6 với 4,3% tổng số phiếu.

Tuy nhiên, trong danh sách những người lọt vô top 8 của tạp chí TIME được công bố hôm thứ Hai vừa qua lại gồm có Tổng thống Nga Putin, CEO của Apple Tim Cook, ông chủ tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) Jack Ma, Uỷ viên Liên đoàn bóng đá quốc gia Hoa Kỳ Roger Goodell, Tổng thống của khu tự trị người Kurd tại Iraq Massoud Barzani, ca sĩ Taylor Swift, các bác sĩ chống dịch bệnh Ebola và những người biểu tình tại Ferguson.
Năm ngoái, người được độc giả bình chọn nhiều nhất cho danh hiệu “Nhân vật của năm 2013” thuộc về tổng thống Ai Cập Abdul Fattah al-Sisi. Kết quả chính thức cuộc bầu chọn “Nhân vật của năm 2014” do tạp chí danh tiếng TIME tổ chức sẽ được công bố vào thứ Tư tuần này, ngày 10-12-2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm