Thông điệp bí ẩn trên mạng Nhật ngày bé Linh mất tích

Theo đó, khoảng 9 giờ tối 24-3, cũng là ngày mà bé Nhật Linh bị mất tích, trên website chia sẻ thông tin 2chan.net của Nhật Bản đã xuất hiện đoạn tin nhắn lạ với nội dung: “Khi trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dọc con kênh”. Cảnh sát tỉnh Chiba đang điều tra xem liệu thông điệp trên có liên quan đến vụ án hay không, tuy nhiên địa điểm phát hiện thi thể bé Nhật Linh cũng là một kênh thoát nước (ảnh).

Đài NHK của Nhật Bản ngày 28-3 dẫn lời một bạn cùng lớp của bé Nhật Linh cho hay bé Linh đã từng kể cô bé bị một người lạ theo dõi trên đường tới trường từ hồi tháng 1 và cảm thấy vô cùng sợ hãi. Kể từ đó mỗi lần đi học Nhật Linh thường cố chạy nhanh qua nơi đã nhìn thấy người này.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi mà cảnh sát công bố, bé Nhật Linh có thể đã bị sát hại vào khoảng thời gian từ sáng 24 đến đêm 25-3 vì thi thể của bé đã cứng đờ khi được tìm thấy vào sáng 26-3. Tờ Mainichi Shimbun dẫn một nguồn tin điều tra cho hay kết quả khám nghiệm cho thấy bé Nhật Linh đã bị đánh vào mặt bằng một vật cứng và ở phần cổ có các vết bầm tím, cho thấy bé đã bị siết cổ dẫn đến ngạt thở mà tử vong. Tay và chân của bé Linh cũng có dấu hiệu như bị trói chặt. Các nhà điều tra tin rằng bé Linh đã phải chống cự với hung thủ, sau đó bị hắn trói lại.

Người phát ngôn cảnh sát tỉnh Chiba thông báo Sở Cảnh sát tỉnh Chiba đã thành lập một nhóm điều tra khẩn cấp bao gồm 100 người tại Kitashinden, TP Abiko. Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đang phối hợp chặt chẽ với cảnh sát nước này để điều tra vụ việc và hy vọng sẽ sớm tìm được hung thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm