Mỹ:

Thiếu nữ bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 10 năm

Ngày 21/5, cảnh sát Santa Ana, bang California, Mỹ thông báo đã bắt giữ nghi phạm 41 tuổi Isidro Garcia ngay trong đêm với cáo buộc bắt cóc một thiếu nữ 15 tuổi và giam giữ cô gái này làm nô lệ tình dục suốt 10 năm.

Cảnh sát cho biết cô gái này đã tìm cách liên lạc với chị của mình qua Facebook sau 10 năm mất tích và sau đó có đủ dũng khí để trình báo sự việc với cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát đã được cử đến hiện trường để bắt giữ Garcia.

 - 1

Nghi phạm Isidro Garcia

Garcia là người tình của mẹ cô gái, và sau khi đánh đập người mẹ này tại nhà của bà vào tháng 8/2004, Garcia đã đánh thuốc mê cô gái và mang cô lên xe đưa tới một ngôi nhà bí mật ở Compton.

Thông báo của cảnh sát cho biết: “Tại ngôi nhà này, Garcia đưa cho nạn nhân giấy tờ giả và nhốt cô gái trong một gara vào ban đêm để không cho nạn nhân chạy trốn.”

Ma mãnh hơn, Garcia còn liên tục bảo với cô gái non nớt rằng mẹ và chị gái cô đã không thèm tìm kiếm cô, và rằng nếu cô tìm cách liên lạc với họ, họ sẽ bị trục xuất khỏi nước Mỹ.

Sau nhiều lần bị Garcia đầu độc về tinh thần như vậy, nạn nhân đã hoàn toàn bị tê liệt ý chí phản kháng. Mặc dù nhiều lần có cơ hội trốn thoát, nhưng cô gái không thể nào làm được sau nhiều năm trời bị ngược đãi cả về thể chất lẫn tinh thần, và chấp nhận sống với Garcia trong hoàn cảnh tồi tệ như vậy.

 - 2

Khu nhà nơi cô gái bị giam giữ làm nô lệ tình dục

Đến năm 2007, sau 3 năm giam cầm cô gái, Garcia ép buộc nạn nhân phải cưới mình và sinh ra một đứa con vào năm 2012.

Garcia cũng nhiều lần chuyển nhà để tránh sự nghi ngờ và truy tìm của cảnh sát. Trong thời gian này, hắn sắp xếp cho mình và cô gái cùng làm công nhân vệ sinh ca đêm để “luôn trông chừng được nạn nhân”.

Cảnh sát cho biết Garcia bị bắt giữ vào đêm thứ Ba và bị truy tố với tội danh bắt cóc để cưỡng hiếp, giam giữ người trái pháp luật và dâm ô với trẻ vị thành niên.

Theo Trí Dũng (khampha/Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm