Thiếu niên bị buộc tội sát hại người mẹ mang thai

Cơ thể đang phân hủy của Nita Moseley đã được phát hiện tại nhà bà cách đây 10 ngày. Cậu con trai 14 tuổi của bà sau đó đã bị truy nã do bị cáo buộc rằng đã bỏ chạy bằng chiếc xe lấy cắp của mẹ mình - theo hãng tin địa phương.

Cậu bé đã bị bắt giữ vào ngày 28-9 và bị buộc tội giết người cấp độ 1 - theo KPRC-TV đưa tin. Bà Moseley đã được một người hàng xóm tìm thấy khi đang nằm trên sàn bếp tại nhà riêng ở La Marque - Texas (Mỹ) hôm 19-9 - theo tờ Daily News đưa tin.

Bà Nita Moseley đã mang thai bốn tháng khi bị giết hại (Ngườn: Mirror) 

Người hàng xóm đã thuật lại với cảnh sát rằng ông đã năm ngày không nhìn thấy người phụ nữ 33 tuổi này nên đã tới để kiểm tra xem liệu bà có ổn không.

Trả lời phỏng vấn KPRC-TV, ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng có lẽ ai đó đã đột nhập vào căn nhà hoặc điều gì đó đã xảy ra và rồi tôi đã phát hiện ra sự việc đau lòng này. Bà ấy đã mang thai bốn tháng và đang rất hạnh phúc. Cuộc sống của bà ấy không có nhiều biến cố”.
Nguyên nhân gây ra cái chết của bà Moseley không được tiết lộ. Cảnh sát trả lời tờ Houston Chronicle rằng cậu bé đã “hợp tác trong việc điều tra” và được cho rằng đã hành động một mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm