Thầy giáo bị cấm dạy học suốt đời vì nói tục, chửi sinh viên ngu

Foster là một giáo viên dạy môn Khoa học tại Cao đẳng thể thao Cộng đồng Derby Moor, Derby. 
Ông thừa nhận có chửi thề. Sinh viên của ông kể lại rằng Foster từng chê một sinh viên của mình là “ngu Hóa như…” và nói với một sinh viên khác là: “Tôi thích em nhưng thỉnh thoảng tôi lại muốn giết em đấy, đồ…”
Foster còn thuường xuyên dùng sách đánh vào đầu học sinh của mình, tuy nhiên ông ta cho rằng mình chỉ làm điều này “rất nhẹ nhàng” mà thôi.

Thầy giáo bị cấm dạy học suốt đời vì nói tục, chửi sinh viên ngu ảnh 1
 Trường Cao đẳng thể thao Cộng đồng Derby Moor, Derby.

Một nữ sinh cũng bàng hoàng kể lại rằng: “Ông ấy cũng luôn có những lời nhận xét thô thiển về bộ ngực, cũng như những hành vi "đùa nghịch" với mái tóc của tôi”. Foster cũng đã thừa nhận điều này.
Nhiều sinh viên khác cũng nói rằng Foster thường xuyên đánh vào lưng họ, chĩa thẳng tay vào mặt người khác và dùng cùi chỏ đánh vào lưng học sinh.
Tháng 6 năm 2013 các học sinh đã tố cáo những hành vi của Foster. Mặc dù đã bị cảnh cáo nhưng Foster vẫn tiếp tục những hành vi của mình và các sinh viên cũng không đề cập đến vấn đề này nữa.
Foster, người không có mặt tại phiên tòa, đã bị cấm giảng dạy vô thời hạn, nhưng ông ta vẫn có quyền kháng cáo trong 28 ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm