Thành viên thứ 7 và 8 của đội bóng nhí ra khỏi hang động

ReutersCNN dẫn thông tin từ một số nhân chứng tại hiện trường cho biết thành viên thứ bảy và tám của đội bóng nhí đã được cứu ra khỏi hang động. Thời tiết hai ngày cứu hộ hôm qua và hôm nay khá tốt, trận mưa tối qua không ảnh hưởng đến mực nước trong hang động.

Chính phủ Thái Lan đến chiều nay vẫn kiên định giữ kín tên của các thành viên đội bóng nhí đã được cứu ra khỏi hang động Tham Luang. Tối nay, AP đã thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến các quan chức cấp cao chính phủ cũng như nhiều quan chức quân đội chỉ huy chiến dịch cứu hộ, đến cả các thành viên cứu hộ nhưng đều không được trả lời.

Xe cứu thương đưa các thành viên đội bóng nhí về bệnh viện chiều nay. Ảnh: GUARDIAN

Xe cứu thương đưa các thành viên đội bóng nhí về bệnh viện chiều nay. Ảnh: GUARDIAN

Điều này cũng xảy ra trong ngày giải cứu đầu tiên, khi lực lượng cứu hộ đưa được bốn thành viên đội bóng nhí ra ngoài. Tối qua, Thái Lan đã đợi tới vài tiếng đồng hồ sau khi các cậu bé được cứu ra và được đưa về bệnh viện rồi mới công khai thông tin này.

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-O-Cha đã hoãn chuyến thăm đến hiện trường để không làm gián đoạn hoạt động cứu hộ. Theo kế hoạch ban đầu thì ông Prayut có mặt tại hiện trường vào 6 giờ tối nay nhưng ông đã quyết định dừng lại gần Chiang Rai nơi có bệnh viện đang chăm sóc các cậu bé. Các nhân viên y tế đang cân nhắc cho phép người thân vào bệnh viện thăm con mình nhưng ngăn cách qua một lớp cửa kính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm