Thanh niên đồng tính bị cha mẹ đuổi khỏi nhà nhận hàng chục ngàn USD trợ cấp

Ban đầu đó chỉ là cuộc trò chuyện nhưng đã nhanh chóng đẩy đến mức độ căng thẳng, cha mẹ con cái cãi vã với nhau, rồi xô xát và cuối cùng Daniel bị chính cha mẹ đuổi ra khỏi nhà khi “tự thú” mình là người đồng tính.

Daniel sau đó đã nhận được 20 ngàn USD trợ cấp vô gia cư từ một tổ chức xã hội ở Atlanta, Hoa Kỳ, nơi cậu đang sinh sống.

 Daniel Pierce

Đoạn clip Daniel đăng nhận được nhiều sự ủng hộ của rất đông thanh niên có cùng cảnh ngộ, bị gia đình mình hắt hủi, thậm chí đuổi ra khỏi nhà khi thừa nhận giới tính thật.

Không những vậy, nó còn gây phẫn nộ cho nhiều người đang đấu tranh vì quyền lợi chính đáng của người đồng tính. Đối với lứa tuổi còn non nớt như Daniel, chính thái độ gay gắt và sự bài xích của những người thân yêu đã đẩy những đứa trẻ này đến hoàn cảnh khốn khó hơn. Cảm giác xót xa và bất nhẫn cao độ khi chứng kiến cậu thanh niên Daniel tuyệt vọng trước thái độ của cha mẹ, chỉ còn biết liên tục thốt lên “sao mẹ lại như vậy?”.

Đoạn clip không quay trực diện những người có liên quan mà chủ yếu chỉ là giọng nói, thế nhưng nó đã làm thay đổi nhận thức của nhiều người, đặc biệt là những người làm cha mẹ.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip đã tìm cách gửi tiền cho Daniel để cậu có thể trang trải cuộc sống. Số tiền cậu nhận được đã lên đến 90 ngàn USD chỉ trong ba ngày.

Daniel đã đóng góp một phần số tiền nhận được cho quỹ Lost ‘n’ Found, một tổ chức chuyên giúp đỡ những người đồng tính hòa nhập với cuộc sống bình thường.  

 “Có nhiều người đã trải qua chuyện này giống như tôi. Tôi tin là những người có liên quan khi xem đoạn clip sẽ thay đổi cách nhìn nhận của họ. Họ sẽ biết nên hành xử như thế nào để cả nhà vẫn hạnh phúc hay ít nhất là yên ổn, nếu một ngày kia nghe con của mình nói rằng nó đồng tính”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm