Xả súng tại tiệc sinh nhật, 7 người chết

Theo hãng tin Sputnik ngày 9-5, một buổi ăn mừng sinh nhật ở TP Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ hôm 8-5 đã biến thành bữa tiệc đẫm máu khi một người đàn ông tham dự nổ súng vào những người có mặt, khiến 7 người chết. 

Sự việc xảy ra sau nửa đêm khi lực lượng cảnh sát nhận được một cuộc gọi về vụ nổ súng tại một căn nhà di động. 

"Khi đến nơi, các sĩ quan tìm thấy sáu người lớn đã qua đời và một người đàn ông khác đang hấp hối với vết thương nghiêm trọng đã được đưa đến một bệnh viện địa phương, song anh ta không qua khỏi" - cảnh sát bang Colorado thông báo.

Lực lượng cảnh sát Colorado Springs có mặt tại hiện trường vụ xả súng khiến 7 người chết. Ảnh: THE NEW YORK TIMES

Cảnh sát tiết lộ nhóm bạn bè, gia đình và nhiều trẻ em đang tụ tập bên trong một căn nhà di động để ăn mừng sinh nhật khi bạn trai của một trong những nạn nhân nữ bước vào bên trong và bắt đầu xả súng, trước khi tự kết liễu mạng sống của mình.

"Những đứa trẻ ở bên trong xe không bị thương và hiện đang ở với người thân chúng. Chúng tôi vẫn đang điều tra để xác định động cơ gây án của hung thủ" - cảnh sát nói thêm.

Cảnh sát trưởng TP Colorado Springs, ông Vince Niski, chia sẻ rằng các sĩ quan  cảnh sát đã "cực kỳ chấn động" trước thảm kịch này. 

Ông Niski hứa rằng cơ quan của ông sẽ làm mọi thứ có thể để tìm ra câu trả lời và hỗ trợ hết sức cho gia đình những nạn nhân, Sputnik đưa tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm