Vợ huyền thoại Kobe Bryant lần đầu lên tiếng sau vụ tai nạn

Vanessa Bryant, vợ của siêu sao Kobe Bryant, đã lên tiếng sau những ngày chịu đựng nỗi đau mất đi người chồng và con gái thân yêu sau tai nạn trực thăng thảm khốc hôm 26-1.

Hai cha con Bryant đã ra đi mãi mãi sau vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: INSTAGRAM

Vanessa đã thay đổi ảnh đại diện của mình trên Instagram thành một bức ảnh chụp chồng và con gái. Cô cũng đã chuyển chế độ tài khoản từ riêng tư thành công cộng để công chúng có thể xem được những bức ảnh của gia đình cô.

Hình ảnh vợ chồng Kobe Bryant lúc mới cưới. Ảnh: INSTAGRAM

Trên trang cá nhân, Vanessa còn đăng tải hình ảnh cả gia đình mình gồm hai vợ chồng, Gianna, cô chị Natalia 17 tuổi, Bianka ba tuổi và Capri bảy tháng tuổi. Cô cũng đăng tải bức ảnh lúc hai vợ chồng mới vừa kết hôn năm 2001. Lúc đó, Vanessa 18 tuổi và Kobe 22 tuổi.

Cô cũng gửi lời cám ơn đến tất cả những người đã dành tình yêu cho gia đình cô trong những ngày khó khăn vừa qua. Cô cũng gửi lời chia buồn đến gia đình những người đi cùng chuyến bay hôm đó, cũng như thành lập một quỹ để giúp đỡ gia đình họ.

Bức ảnh của Vanessa đã được hơn 4,5 triệu lượt yêu thích và hơn 300.000 bình luận.

Bức ảnh cả gia đình Kobe Bryant hạnh phúc. Ảnh: INSTAGRAM

Hai cha con ngôi sao NBA được biết đang trên đường đến một giải đấu bóng rổ trẻ mà con gái anh, Gianna đang chơi. Đi cùng chuyến bay còn có bảy người khác là hai đồng đội của Gianna là Alyssa Altobelli và Payton Chester.

Hai cô bé này đi cùng với cha mẹ của họ và tất cả đều tử nạn. Huấn luyện viên bóng rổ nữ Christina Mauser cũng có mặt trên chuyến bay đó.

Chiếc trực thăng Sikorsky S-76B bị nạn được biết đã đi vào khu vực nhiều sương mù trước khi lao xuống sườn đồi Calabasas khoảng 10 giờ sáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm