Vợ chồng Hoàng tử Harry 'khoe' con trai

Ngày 8-5, tại lâu đài Windsor ở thủ đô London (Anh), vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã giới thiệu con trai đầu lòng của mình với truyền thông và công chúng. Cậu bé ra đời khỏe mạnh ngày 6-5.

Theo đài CBS News, sự kiện diễn ra ngắn ngủi và được kiểm soát an ninh chặt. Hoàng tử Harry bế cậu con trai nhỏ trên cánh tay, và Công nương Meghan dựa tay lên vai chồng.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đều biểu lộ vẻ hạnh phúc. Công nương Meghan có vẻ đã hồi phục sức khỏe sau 2 ngày lâm bồn.

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan giới thiệu con trai trước truyền thông và công chúng, tại lâu đài Windsor ở London (Anh) ngày 8-5. Ảnh: CBS

Trước truyền thông Công nương Meghan nói con trai là “một giấc mơ” và “có tính khí rất ngọt ngào, rất trầm tĩnh”.

“Đó là một điều kỳ diệu, thật sự kỳ diệu, và tôi có hai người đàn ông tốt nhất thế giới bên cạnh, tôi thật sự rất hạnh phúc” – CBS News dẫn lời Công nương Meghan nói với truyền thông.

Video vợ chồng Hoàng tử Harry giới thiệu con trai. Nguồn: YOUTUBE

Tên cậu bé vẫn chưa được công bố.

“Vẻ ngoài con thay đổi từng ngày luôn. Làm bố mẹ thật là điều tuyệt vời. Chỉ mới có hai ngày rưỡi thôi, à 3 ngày mà chúng tôi đã rất xúc động khi có niềm vui nhỏ này, và chúng tôi còn có thể trải qua những thời khắc đặc biệt với con khi con từ từ lớn lên” – Hoàng tử Harry nói.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đều biểu lộ vẻ hạnh phúc khi giới thiệu con trai đầu lòng. Ảnh: CBS

“Con trai tôi đã có một ít râu rồi” – Hoàng tử Harry vốn có râu quai nón nói đùa về con trai.

Trước khi rời đi, vợ chồng Hoàng tử Harry cám ơn công chúng vì những lời chúc mừng.

Theo thông tin từ CBS News, Nữ hoàng Elizabeth II dự kiến sẽ gặp chắt nội thứ 8 của mình cùng cả cháu trai Harry và cháu dâu Meghan trong ngày 8-5 (giờ Anh). Cậu bé con Hoàng tử Harry và Công nương Meghan là người đứng thứ 7 trong hàng thừa kế ngai vàng Anh.

Vợ Hoàng tử Harry sinh con trai
Vợ Hoàng tử Harry sinh con trai
(PLO)- Cậu bé là cháu cố thứ tám của Nữ hoàng Anh Elizabeth năm nay 93 tuổi, thuộc hàng thừa kế thứ 7 trong hoàng gia Anh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm