Video: Tòa nhà 48 tầng cháy phừng phực

Hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở một tòa chung cư cao 48 tầng ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), hãng tin RT cho hay.

Khoảng 9 giờ tối 5-5 (giờ địa phương), ngọn lửa bùng lên ở tháp Abbco ở khu Al Nadha thuộc Tiểu vương quốc Sharjah - tiểu vương quốc lớn thứ ba ở UAE.

Theo hãng tin Al Jazeera, văn phòng truyền thông của Sharjah cho biết bảy người đã bị thương nhẹ do hỏa hoạn và được điều trị trong bệnh viện. Không có ai thiệt mạng. 

Tháp Abbco ở UAE bốc cháy hừng hực. Nguồn: TWITTER/RT

Xe cứu thương đã nhanh chóng được triển khai đến hiện trường. Người dân sống ở tháp Abbco và năm chung cư gần đó cũng được yêu cầu sơ tán khẩn cấp.

Nhiều vật dụng trong các căn hộ trên cao đã bắt lửa và rơi xuống vỉa hè bên ngoài tòa tháp. Nhiều ô tô đậu gần đó cũng bị hư hỏng.

Người dân trong khu vực nói với tờ Gulf News rằng ngọn lửa bùng lên từ một đám chảy nhỏ ở tầng thứ 10 và họ đã nhanh chóng chạy khỏi tòa nhà khi nhìn thấy đám cháy.

Theo Al Jazeera, vật bắt lửa đầu tiên là các tấm lát bên ngoài tường nhà làm bằng nhôm composite. Vật dụng được sử dụng cho tòa nhà này không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nên vô tình trở thành vật dễ cháy. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm