Video: Đệ nhất phu nhân Trump gửi thông điệp chia tay

Đài Fox News ngày 18-1 cho biết Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã chia sẻ cảm nhận của bản thân về bốn năm ở Nhà Trắng của bà trong một đoạn video phát biểu chia tay người dân.

 Nguồn: TWITTER

Trong đoạn video dài gần bảy phút, vợ Tổng thống Donald Trump đã gửi lời cảm ơn đến lực lượng quân đội, các nhân viên thực thi pháp luật, những y bác sĩ và những công dân khác đã truyền cảm hứng cho bà kể từ khi bà bước vào Nhà Trắng năm 2017.

Bà Trump tóm tắt những công việc mà bà đã thực hiện trong vai trò Đệ nhất phu nhân Mỹ, bao gồm việc dẫn đầu chiến dịch "Be Best" - một chiến dịch tìm cách giải quyết vấn nạn bắt nạt trên mạng xã hội, lạm dụng thuốc phiện và những thách thức khác mà trẻ em Mỹ phải đối mặt.

"Đó là vinh dự lớn nhất trong cuộc đời tôi khi được phục vụ với tư cách là Đệ Nhất Phu nhân Mỹ. Tôi đã được truyền cảm hứng từ những người dân Mỹ đáng kinh ngạc trên khắp đất nước của chúng tôi, những người đã giúp đỡ cộng đồng thông qua lòng tốt và lòng dũng cảm, sự nhiệt thành và duyên dáng của họ” - bà Trump chia sẻ.

Đệ Nhất Phu nhân Mỹ Melanie Trump gửi lời tạm biệt đến người dân Mỹ. Ảnh: FOX NEWS

Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng nhắc đến đại dịch COVID-19 và gửi lời cảm ơn đến các nhân viên y tế đã nỗ lực chống lại loại virus chết người này. Bà kêu gọi người Mỹ "phải thận trọng và có ý thức chung để bảo vệ mọi người, khi hàng triệu liều vaccine vẫn đang được chuyển giao đi khắp cả nước".

Bà Trump cũng đề cập đến vụ bạo loạn xảy ra hôm 6-1 ở thủ đô Washington D.C, nơi hàng nghìn người ủng hộ chồng bà đã xông vào Điện Capitol để phản đối chiến thắng của Tổng thống đắc cử Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống.

"Hãy luôn giữ ngọn lửa đam mê trong mọi việc bạn làm, nhưng luôn nhớ rằng bạo lực không bao giờ là câu trả lời cho tất cả và sẽ không bao giờ biện minh được cho bất kỳ việc gì" - phu nhân của Tổng thống Trump nói.

Trái với truyền thống lâu đời của các tổng thống Mỹ, gia đình ông Trump sẽ không tham dự lễ nhậm chức của ông Biden vào ngày 20-1. Thông thường, tổng thống sắp mãn nhiệm và đệ nhất phu nhân của họ sẽ tham dự sự kiện này, tượng trưng cho sự chuyển giao quyền lực một cách hòa bình.

Nhiều xe tải vận chuyển đồ đã được phát hiện bên ngoài khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, bang Florida. Đây dự kiến sẽ là nơi gia đình ông Trump cư trú sau khi ông rời nhiệm sở, theo Fox News.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm