Tử vong sau khi cố gắng ăn 50 quả trứng gà cùng một lúc

Một người đàn ông 42 tuổi ở  bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã mất mạng sau khi nhận lời thách đố cố gắng ăn 50 quả trứng luộc một lần, trang Oddity Central đưa tin.

Sự việc xảy ra ngày 3-11, khi ông Subhash Yadav và một người bạn đang ngồi ăn tại chợ Bibiganj ở quận Jaunpur.

Hai người bắt đầu tranh cãi dữ dội về một vấn đề gì đó. Tại đỉnh điểm, ông Yadav đã đặt cược 2.000 rupee (tương đương 650.000 đồng) rằng ông ta có thể ăn 50 quả trứng luộc cùng một lúc. Người bạn kia đã đồng ý, cả hai liền mua 50 quả trứng luộc và tiến hành thách đấu.

Người đàn ông Ấn Độ đã tử vong sau khi ăn 42 quả trứng cùng một lúc. Ảnh minh họa

Ông Yadav lần lượt ăn từng cái trứng một và mọi việc bắt đầu có vẻ suôn sẻ. Tuy nhiên, khi ăn đến quả trứng thứ 42 thì ông lăn ra bất tỉnh.

Người dân địa phương nhanh chóng đưa ông ta vào bệnh viện huyện để cấp cứu nhưng ông Yadav đã tử vong. Bác sĩ cho rằng ông bị bội thực vì ăn quá nhiều trứng một lúc.

Trứng vịt muối Trung Quốc có chất gây ung thư
Trứng vịt muối Trung Quốc có chất gây ung thư
Thượng Hải Nhật Báo (Trung Quốc) ngày 4-6 đưa tin hôm 1-6, Phòng Giám sát chất lượng và kỹ thuật của TP Giang Môn (tỉnh Quảng Đông) đã thu giữ 102.200 trứng vịt muối ủ với muối công nghiệp tại một cơ sở sản xuất rộng 50 m2 (ảnh). Cơ sở còn trữ hơn hai tấn muối công nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm