Tổng thống Brazil mất trí nhớ tạm thời sau khi trượt ngã

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro ngày 24-12 được xuất viện sau khi hồi phục sau một cú ngã tại dinh tổng thống làm ảnh hưởng tới trí nhớ của ông.

Tờ Time đưa tin Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro, 64 tuổi, được nhập viện cấp cứu tại bệnh viện quân đội ở Brasilia vào khoảng 21 giờ ngày 23-12 sau khi bị trượt ngã trong nhà tắm tại dinh tổng thống.

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro. Ảnh: AP

Theo tuyên bố từ văn phòng tổng thống, ông Bolsonaro tạm thời bị mất trí nhớ sau cú ngã song các bác sĩ không phát hiện tổn thương đáng lo ngại nên ông được xuất viện sau 10 giờ theo dõi.

“Tôi không nhớ mình đã làm gì hôm qua. Tôi bị trượt chân và ngã về phía sau. Tôi bị mất trí nhớ nhưng ơn trời bây giờ mọi thứ đã ổn” - Tổng thống Bolsonaro trả lời phỏng vấn kênh Band TV ngày 24-12.

Ông Bolsonaro được bầu làm tổng thống Brazil hồi năm ngoái. Ông đã vài lần nhập viện kể từ khi bị tấn công bằng dao trong chiến dịch tranh cử hồi tháng 9-2018. Các bác sĩ loại trừ khả năng bị ung thư da sau khi ông Bolsonaro trải qua cuộc đánh giá y khoa da liễu hồi đầu tháng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm