Tìm thấy xác người chồng trong tủ đông sau cái chết của vợ

Hôm 22-11, cảnh sát TP Salt Lake, bang Utah, xác nhận một người phụ nữ đã chết trên giường ngủ sau biến mất khoảng hai tuần, đồng thời tìm thấy xác một người đàn ông trong tủ đông trong cùng căn hộ.

Ngày 26-11, cảnh sát đã xác nhận cái chết của người phụ nữ không đáng ngờ, còn người đàn ông được tìm thấy trong tủ đông là chồng của người phụ nữ này, hãng tin AP đưa tin. 

Khu căn hộ ở TP Tooele, bang Utah, nơi tìm thấy xác người phụ nữ trên giường ngủ và xác chồng bà trong tủ đông. Ảnh: EAST IDAHO NEWS

Người phụ nữ được xác nhận là bà Jeanne Souron-Mathers, 75 tuổi. Cái chết của bà không có dấu hiệu bất thường. Còn người đàn ông được tìm thấy trong tủ đông ở căn hộ được xác định là ông Paul Edwards Mathers, 69 tuổi, là chồng của bà Souron-Mathers.

Các nhân viên điều tra chưa thể đưa ra kết luận vì xác người đàn ông đã được để trong tủ đông quá lâu nhưng nghi ngờ có sự bất thường sau cái chết của ông, cảnh sát viên địa phương Jeremy Hansen cho biết.

Các nhân viên điều tra cũng chưa thể xác định liệu bà Souron-Mathers có liên quan đến cái chết của chồng mình không.

Cảnh sát ước tính, xác ông Mathers đã được giữ trong tủ đông khoảng một năm rưỡi đến 11 năm, dựa vào lần cuối cùng người dân địa phương nhìn thấy người này.

Các bước khám nghiệm tử thi ban đầu đã không thể xác định nguyên nhân, thời gian và thủ phạm gây ra cái chết của người đàn ông, cảnh sát Hansen nói. Việc khám nghiệm cũng không thể thu hẹp khung thời gian vụ việc xảy ra.

Năm 2007, bà Souron-Mathers đã thuê một căn hộ ở TP Tooele, cách trung tâm Salt Lake khoảng 40 km về phía tây. Theo người dân trong khu dân cư, bà Souron-Mathers phải sử dụng xe lăn để di chuyển. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm