Sinh viên Indonesia bị phạt tù vì hiếp dâm hơn 100 đàn ông

Theo cáo trạng, sinh viên nam tên Reynhard Sinaga, 36 tuổi, bị kết tội tấn công thân thể hơn 100 người đàn ông mà anh ta cho uống thuốc mê, sau khi đưa họ về căn hộ của mình từ các quán bar ở thành phố Manchester.

Theo báo South China Morning Post, Sinaga đã quay lại video các hành vi khiếp đảm của mình và dùng nó để tống tiền các nạn nhân, tòa án cho biết.

Reynhard Sinaga được mô tả là kẻ hiếp dâm kinh khủng nhất trong lịch sử nước Anh. Ảnh: AP

Một thẩm phán tại tòa Manchester cho rằng Sinaga phải thụ án ít nhất 30 năm tù cho 159 hành vi phạm tội đã thực hiện, trong khoảng thời gian từ tháng 1-2015 đến tháng 5-2017.

Ông Ian Rushton, một công tố viên chính phủ Anh, đã mô tả Sinaga là kẻ hiếp dâm bệnh hoạn và kinh khủng nhất trong lịch sử của nước này.

Tòa án cho biết có các bằng chứng khác cho thấy số nạn nhân của Sinaga còn có thể nhiều hơn nữa, tới khoảng 195 người đàn ông bị bị cáo hiếp dâm và quay phim lại trong căn hộ của anh ta.

Theo thẩm phán Suzanne Goddard, số nạn nhân thực của Sinaga sẽ không bao giờ được thu thập chính xác.

Hình ảnh bằng chứng kết tội Reynhard Sinaga gồm những chai rượu và phòng ngủ trong căn hộ của Sinaga. Ảnh: REUTERS

“Một trong những nạn nhân của bị cáo đã mô tả bị cáo là một ‘con quái vật’. Và với những miêu tả, hành động và mức độ vi phạm của bị cáo, tòa án thấy đây là một sự miêu tả chính xác”, thẩm phán Suzanne nhấn mạnh.

Bà cũng nói rằng tòa án ở Anh quốc chưa từng thấy một tội ác nào liên quan đến vấn nạn hiếp dâm lại khủng kiếp như thế này. 

Các công tố viên cho biết Sinaga thường đến các quán bar và kết bạn với những chàng trai trẻ, đợi họ say xỉn và dụ dỗ họ về tá túc qua đêm ở căn hộ của anh ta. 

Sau đó Sinaga cho họ uống thuốc mê, thực hiện các hành động đồi bại của mình và quay video lại tất cả hành vi ép buộc tình dục này.

Sinaga là một du học sinh Indonesia đến Anh từ năm 2007.

Bị cáo đã tốt nghiệp với hai bằng cử nhân từ Đại học Manchester và đang học để lấy bằng Tiến sĩ tại Đại học Leeds khi bị cáo bị đình chỉ và bị bắt trong năm 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm